'Arsenal không phải là một đội bóng hàng đầu'

06:09 Thứ năm 01/02/2024

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trò chuyện với Peter Crouch trên chương trình FIVE podcast của Rio Ferdinand, cựu danh thủ Joe Cole không tin Arsenal là một đội bóng lớn.

Nhiều chuyên gia đã đánh giá Arsenal đủ sức giành chức vô địch Premier League vào mùa giải này, sau khi họ dẫn trước Manchester City suốt mùa giải 2022/23 và chỉ gục ngã ở những phút cuối. 

Arsenal hiện tiếp tục bay cao trên bảng xếp hạng sau 22 trận ở mùa giải hiện tại, mặc dù đội đầu bảng Liverpool và Man City đều vẫn duy trì phong độ cao.

Chelsea hero Joe Cole laughs off the idea of Arsenal being a top side - Bóng Đá

 Thái độ của Cole khi nói về Arsenal.

Pháo thủ đã giành được 2 Community Shields và 1 FA Cup kể từ khi Mikel Arteta trở thành huấn luyện viên vào năm 2019 nhưng Joe Cole cảm thấy màn trình diễn của đội bóng này thuyết phục.

Cole chia sẻ: "Làm sao Arsenal có thể là một đội bóng hàng đầu nếu họ chưa giành được gì cả."

Cole nở nụ cười trên khuôn mặt sau khi đưa ra nhận xét trên, trong lúc người dẫn Joel Baya - một fan Arsenal, liên tục cố gắng tranh luận lý do tại sao Pháo thủ thực tế lại là một đội hàng đầu.

“Chúng ta sẽ bàn về vấn đề đó sau,” Cole vừa nói vừa cười trước lời đề nghị. "Chúng ta sẽ đi sâu vào vấn đề đó sau này."

Tiểu Lam | 05:11 01/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục