"Arsenal không nên mua Mbappe, chỉ 1 đội có thể lôi kéo cậu ấy"

17:38 Thứ tư 01/03/2023

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Arsenal, Emmanuel Petit, cho rằng Real Madrid là câu lạc bộ duy nhất có thể lôi kéo tiền đạo Kylian Mbappe rời khỏi Paris Saint-Germain.

 

Mbappe gia nhập PSG từ AS Monaco theo dạng cho mượn lần đầu vào mùa hè năm 2017. Việc chuyển nhượng của anh được thực hiện vĩnh viễn vào năm sau. Mbappe kể từ đó trở thành cầu thủ chủ chốt của PSG, giúp nhà vô địch Ligue 1 giành tổng cộng 12 danh hiệu.

Tuyển thủ Pháp được cho là sẽ gia nhập Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do khi hết hạn hợp đồng với PSG vào mùa hè năm ngoái. Nhưng cuối cùng Mbappe đã ký hợp đồng mới có thời hạn 3 năm với CLB Paris.

PSG eye Vinicius Jr as Mbappe replacement (Plenta Real Madrid) - Bóng Đá

 Mbappe đã được đồn đoán với Real Madrid từ lâu.

Arsenal được cho đã có một số lần cố gắng chiêu mộ cầu thủ trẻ tuổi này. Petit nói với Premier League Odds: "Arsenal không nên chiêu mộ Kylian Mbappe. Câu lạc bộ duy nhất có thể lôi kéo cậu ấy vào lúc này, và có lẽ cả lúc khác, là Real Madrid."

Mùa này PSG tiếp tục thống trị Ligue 1, đang dẫn đầu bảng đấu với cách biệt 8 điểm. Dù vậy họ có nguy cơ một lần nữa bị loại sớm khỏi C1 khi đã thất bại 0-1 trước Bayern ở trận lượt đi vòng 16 đội ngay trên sân nhà.

Thanh Vũ | 16:40 01/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục