Arsenal hòa thất vọng, Saka lập tức lên tiếng trấn an CĐV

07:08 Thứ năm 17/12/2020

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ 19 tuổi trở thành điểm sáng hiếm hoi của Pháo thủ thành London ở trận hòa 1-1 với Southampton.

 

 Tài năng trẻ Bukayo Saka

Arsenal tiếp tục có kết quả thất vọng ở vòng 13 Premier League khi tiếp đón Southampton trên sân nhà Emirates. Dù đội trưởng Pierre-Emerick Aubameyang nổ súng trở lại nhưng Pháo thủ chỉ giành được 1 điểm khi thi đấu thiếu người bởi thẻ đỏ tai hại của Gabriel Magalhaes ở phút 62. 

Trong bối cảnh nhiều ngôi sao sa sút, tài năng trẻ Bukayo Saka nổi lên như một điểm sáng hiếm hoi của Arsenal trước Southampton. Sao mai 19 tuổi đi bóng đột phá vào trung lộ, loại bỏ 3 cầu thủ The Saints, đẩy bóng sang Eddie Nketiah trước khi Aubameyang gỡ hòa 1-1 cho Pháo thủ. 

Bukayo Saka sends message to Arsenal fans after latest disappointing draw with Southampton - Bóng Đá

Saka có trận đấu xuất sắc trước Southampton.

Bukayo Saka cũng lên tiếng trấn an người hâm mộ và gửi đi thông điệp sau trận hòa thất vọng của đội nhà. "Những CĐV Arsenal xứng đáng chứng kiến màn trình diễn tốt hơn thế. Mọi người biết rằng, tôi luôn cống hiến hết mình cho đội bóng," Saka chia sẻ với Amazon Prime Video. 

"Khi tôi xỏ giày ra sân, tôi luôn chiến đấu hết sức mình nhằm đáp lại niềm tin nơi các CĐV đội nhà. Tất cả các cầu thủ Arsenal đều làm việc chăm chỉ, nỗ lực tập luyện. Chúng tôi cần giữ sự tập trung cần thiết và tiếp tục tiến về phía trước," Saka nhấn mạnh.

Với 1 điểm trước Southampton, Arsenal vẫn "trì trệ" ở vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng sau 13 vòng đấu. Pháo thủ đang trải qua giai đoạn sa sút không phanh dù khởi đầu mùa giải khá ấn tượng.

Anh Nguyễn | 06:38 17/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục