Arsenal để ý đến cánh chim lạ nước Đức

23:01 Thứ tư 27/03/2019

TinTheThao.com.vnMột mục tiêu của câu lạc bộ Arsenal trong phiên chợ hè là tiền vệ Jean-Philippe Gbamin của đội bóng nước Đức Mainz được cho là sẽ ra đi vào cuối mùa giải năm nay.

Theo tờ Calcio Mercato, Gbamin sẽ ra đi vào mùa hè năm nay và một trong những điểm đến mà cầu thủ 23 tuổi nên chú ý chính là Arsenal.

Giới truyền thông cho rằng câu lạc bộ chủ quản Mainz sẵn sàng để tiền vệ người Bờ biển Ngà ra đi và họ cũng muốn thu được về từ thương vụ này số tiền vào khoảng 40 triệu Euro. Và ở thời điểm hiện tại thì Arsenal là đội bóng duy nhất đang quan tâm đến thương vụ này.

 - Bóng Đá

 Gbamin đứng trước cơ hội được chuyển tới giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.

Đội chủ sân Emirates đang tìm cách để có thể đảm bảo rằng thương vụ với Gbamin sẽ được diễn ra vào mùa hè, nhưng chắc chắn họ sẽ phải chi ít nhất 40 triệu Euro nếu muốn có được chữ ký của tiền vệ này.

Gbamin đang gây được ấn tượng trong màu áo Mainz ở mùa giải Bundesliga năm nay khi đã ghi được hai bàn thắng sau 24 trận đấu. Tiền vệ 23 tuổi chuyển tới nước Đức từ câu lạc bộ RC Lens vào năm 2016 và có được tổng cộng 50 lần ra sân ở giải đấu cao nhất nước Đức.

Nguyễn Trần Kiên | 22:00 27/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục