Arsenal để mắt tới người được xem là "Muller mới"

22:44 Thứ năm 07/12/2023

TinTheThao.com.vnĐội ngũ tuyển trạch của Arsenal đang theo dõi sát sao thần đồng người Mỹ - Rokas Pukstas thuộc biên chế Hajduk Split.

Arsenal hiện đang theo dõi cầu thủ được ví như "Muller mới" - Rokas Pukstas sau khi cầu thủ người Mỹ tỏa sáng với 3 bàn thắng trong 9 lần ra sân cho Hajduk Split. HLV Mikel Arteta xem anh là một cầu thủ dành cho tương lai và rất phù hợp với kế hoạch phát triển của đội bóng. 

Tiền đạo 19 tuổi dù bị căng cơ dây chằng và phải nghỉ thi đấu gần 2 tháng nhưng khi trở lại, anh vẫn thể hiện một phong độ cao khiến đội ngũ tuyển trạch của Arsenal rất ấn tượng. 

 - Bóng Đá

 Chân sút người Mỹ được ví như "Muller mới".

Khả năng "chiếm lĩnh không gian" của Pukstas được so sánh với huyền thoại của đội tuyển Đức - Thomas Muller. Đây là một niềm vinh hạnh lớn dành cho chân sút người Mỹ khi Muller là một cầu thủ từng giành được chức vô địch World Cup, 12 lần vô địch Bundesliga và 2 chức vô địch Champions League.

Mẫu cầu thủ như Pukstas được Mikel Arteta ưa thích trong việc triển khai chiến thuật, điển hình có thể thấy Kai Havertz - một tiền vệ tấn công thuần túy liên tục được chiến lược gia người Tây Ban Nha xếp cao nhất và đá như một tiền đạo ảo.

Pukstas được đánh giá còn rất nhiều tiềm năng chưa khai thác. Và có một thông tin nội bộ cho biết họ đã bắt gặp đội tuyển trạch Arsenal theo dõi cầu thủ 19 tuổi này thi đấu trong trận thắng 3-0 trước HNK Gorica.

Đăng Trương | 21:46 07/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục