Arsenal đàm phán với Jack Wilshere

06:33 Thứ năm 30/06/2022 | 1

TinTheThao.com.vnJack Wilshere hiện đang là cầu thủ tự do, sau khi rời khỏi đội bóng Đan Mạch Aarhus vào tháng trước.

 

Từng được xem là một trong những thần đồng bóng đá sáng giá nhất nước Anh thế nhưng sự nghiệp của Wilshere đã xuống dốc không phanh do ảnh hưởng của chấn thương. Sau khi rời Arsenal, tiền vệ sinh năm 1992 đã lần lượt trôi dạt qua các đội bóng như West Ham United, Bournemouth hay mới đây là AGF Aarhus nhưng đều không thu về thành công. 

 - Bóng Đá

 Wilshere sẽ là HLV tại Arsenal?

Wilshere giờ chưa có đội bóng mới, và Arsenal tổ chức các cuộc đàm phán với cầu thủ người Anh, với mong muốn đưa Wilshere trở lại Emirates để dẫn dắt các đội trẻ U23 và U18. Pháo thủ đã mất HLV đội U23, Kevin Betsy và HLV đội U18, Dan Micciche vào đầu tháng này sau khi họ được đội bóng của League Two Crawley Town bổ nhiệm.

Arsenal kể từ đó phải tìm người thay thế và đặt Wilshere vào tầm ngắm. Wilshere có mối quan hệ tốt đẹp với đội chủ sân Emirates. Gần đây, anh cũng đã nói chuyện với giám đốc học viện Per Mertesacker về những vai trò còn trống.

Tháng trước, anh tiết lộ rằng mình muốn trở thành HLV vào một ngày nào đó. Wilshere cho hay: "Tôi chưa bao giờ phát huy hết tiềm năng của mình với tư cách là một cầu thủ - và mọi người đều biết điều đó.

Tôi không nghĩ mình sẽ chấp nhận nó cho đến khi tôi đạt được điều đó với tư cách là một HLV. Đó là một điều khó chấp nhận và đó là lý do tại sao tôi vẫn có một khát khao cháy bỏng lớn trong mình là thành công với bóng đá.

Tôi muốn đạt đến cấp độ cao nhất. Và khi không làm được nó với tư cách là một cầu thủ, tôi có thể nghĩ đến tư cách là một HLV, tại sao không?"

Minh Tuấn - theo saigonthethao.vn | 05:35 30/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục