Arsenal coi như đạt thỏa thuận dành cho tiền vệ 25 triệu

22:21 Thứ hai 23/08/2021

TinTheThao.com.vnThêm một cầu thủ nữa tiến gần hơn tới việc chia tay Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Pháo thủ kết thúc mùa giải 2020/21 ở vị trí thứ 8 trên BXH Premier League và lần đầu tiên họ không thể giành được vé dự cúp châu Âu kể từ năm 1995. Tình hình ở mùa giải mới cũng không mấy khả quan. Sau 2 lượt trận, họ toàn thua và không ghi được bàn thắng nào.

Dù vậy, HLV Mikel Arteta đang ưu tiên thanh lý lực lượng. Ông đã có kế hoạch cắt giảm đội hình trong những tuần qua. Theo Express, HLV Arteta đã có trong tay danh sách những cầu thủ không còn phù hợp với đội bóng.

Arsenal close to letting Lucas Torreira sign for Fiorentina - Bóng Đá

 Thêm cầu thủ chuẩn bị chia tay Arsenal.

Lucas Torreira là một trong những cầu thủ không còn chỗ đứng tại sân Emirates. Mùa giải qua, Torreira khoác áo Atletico Madrid. Báo chí Anh loan tin, Torreira muốn trở về Nam Mỹ chơi bóng. Dù vậy, bến đỗ mới của Torreira có thể khiến tất cả bất ngờ.

Cụ thể, Football.London xác nhận, Arsenal sắp đạt thỏa thuận cho mượn Torreira tới Fiorentina. Đội bóng Serie A đồng ý trả toàn bộ tiền lương cho anh trong mùa giải. Điều đó sẽ tiết kiệm một khoản đáng kể cho Pháo thủ trong thời gian này.

HLV Arteta thông báo với Torreira rằng anh không nằm trong kế hoạch vào đầu mùa hè. Đội chủ sân Emirates đã phải trả khoảng 26 triệu bảng cho cầu thủ người Uruguay khi Unai Emery còn tại vị.

Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:

 
Tiểu Lam | 21:23 23/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục