Arsenal chần chừ, Roma cướp trung vệ Manolas

17:55 Thứ ba 26/08/2014

(TinTheThao.com.vn) – Pháo thủ Arsenal đang lưỡng lữ trong việc lựa chọn một trung vệ mới. Do đó, Roma đã nhảy vào ‘hớt tay trên’ trung vệ trẻ tiềm năng Kostas Manolas với giá 13 triệu Euro.

Arsenal từng ra giá 8 triệu Bảng (10 triệu Euro) để chiêu mộ tuyển thủ Hy Lạp, ngay cả đội chủ quản Olympiakos cũng đã bật đèn xanh. Tuy nhiên, Pháo thủ không gấp rút hoàn tất thương vụ này mà để giành thời gian xem xét thêm một số lựa chọn khác như Nastasic hay W.Reid.

Manolas nhiều khả năng chọn đội nhiệt tình hơn là Roma

Bất ngờ, Roma nhảy vào đàm phán thương vụ Manolas, ra giá cao hơn 3 triệu Euro so với Arsenal để thuyết phục Olympiakos. Đồng thời với đó, đội bóng Italia đưa ra đãi ngộ tốt với bản hợp đồng 5 năm dành cho trung vệ 23 tuổi người Hy Lap.

Lí do Roma muốn giành Kostas Manolas là vì trung vệ trụ cột của họ là Benatia rất có thể sẽ sang Bayern Munich với giá 37 triệu Euro. Trong ít ngày tới,khả năng rất cao Manolas sẽ đến Roma thay cho Benaia thay vì đến sân Emirates thay cho Vermaelen.

Được biết, Kostas Manolas đã để lại ấn tượng lớn tại Champions League mùa giải năm ngoái, và sau đó cùng Hy Lạp dự World Cup 2014. Trung vệ 23 tuổi của Olympiakos còn là cháu trai của hậu vệ Hy Lạp huyền thoại Stelios Manolas. Với nền tảng con nhà nòi đó, Manolas được dự báo sẽ còn tiến xa trong tương lai.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục