Arsenal bại trận, Ozil lập tức phản ứng

06:35 Chủ nhật 20/12/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Đức không thể góp mặt thi đấu trước Everton trên sân nhưng anh luôn dõi theo tình hình của đội nhà trên mạng xã hội.

 

 Những khoảnh khắc đáng nhớ của Ozil tại Arsenal

Arsenal đã trải qua trận thứ 7 liên tiếp không thắng tại Premier League sau thất bại 1-2 trước Everton ở vòng 14. Rob Holding thay thế Pierre-Emerick Aubameyang trong tư cách đội trưởng đã có màn trình diễn hết sức tệ hại. Trung vệ người Anh phản lưới nhà ở phút thứ 22, mở đầu cho thất bại bẽ bàng của Pháo thủ thành London. 

Sau tiếng còi mãn cuộc vang lên, tiền vệ Mesut Ozil đã chia sẻ dòng trạng thái buồn bã cùng biểu tượng trái tim vỡ đôi để biểu đạt cảm xúc của mình. Ozil không góp mặt trong danh sách đăng ký thi đấu của Arsenal giai đoạn lượt đi Premier League mùa này khi anh không chiếm được niềm tin từ Mikel Arteta.

Mesut Ozil reacts as Arsenal slump to miserable defeat at Everton - Bóng Đá

Ozil trở thành "người thừa" tại Arsenal.

Chứng kiến chuỗi trận tệ hại của Pháo thủ, nhiều CĐV đã lên tiếng kêu gọi Arteta trao lại cơ hội thi đấu cho Ozil. Phẩm chất sáng tạo, lối chơi tinh tế nơi cựu sao Real Madrid hứa hẹn mang đến sự bổ sung cần thiết cho hàng tiền vệ "khô cứng" của Arsenal hiện tại.

Nhận định sau trận đấu giữa Arsenal và Everton, cựu tuyển thủ Tam Sư Jamie Redknapp cho hay: "Nhiều người đã đặt ra vấn đề có nên đưa Mesut Ozil trở lại đội hình vào tháng Giêng hay không. Theo quan điểm cá nhân, tôi cho rằng đó là điều phải làm và không có gì phải bàn cãi. Arsenal đang thiếu sự sáng tạo, hàng tiền vệ của họ không đủ tốt,".

"Arsenal cần mẫu tiền vệ đủ khả năng tạo cơ hội, thực hiện những đường chuyền sáng sủa cho Aubameyang ở phía trên. Tôi nghĩ Arteta nên sử dụng Ozil" Redknapp kết luận.

Anh Nguyễn | 06:05 20/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục