Ancelotti thừa nhận sai lầm

06:21 Thứ hai 22/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo trích dẫn từ Managingmadrid, HLV Carlo Ancelotti thừa nhận ông đã có nhìn nhận sai lầm trong trận đấu với Almeria.

Real Madrid vừa giành chiến thắng ngược dòng 3-2 đầy ấn tượng trước Almeria. Đã có rất nhiều tranh cãi liên quan đến các quyết định của VAR. Và Ancelotti cho biết: "Tôi hiểu lời phàn nàn của Almería. Đó là những quyết định được VAR xem xét. Tôi nghĩ đã có 3 quyết định khá công bằng."

Ancelotti: “All three VAR decisions were fairly clear” - Bóng Đá

 Ancelotti không hài lòng với hiệp 1 của Real.

Vị huấn luyện viên người Ý nói thêm về trận đấu: "Đó là một trận đấu kỳ lạ. Chúng tôi đã chơi rất kém trong hiệp một, thiếu năng lượng. Đánh giá của tôi đã sai lầm. Toàn đội chơi bóng mệt mỏi và chúng tôi thi đấu rất tệ. Sau đó, chúng tôi trở lại sau với một hiệp hai hoàn toàn khác."

Ancelotti chỉ ra ai là người chịu trách nhiệm cho hiệp một tồi tệ của Kền kền trắng: "Riêng tôi. Chúng tôi phải đánh giá kỹ sự mệt mỏi của các cầu thủ và tôi nghĩ chúng tôi đã làm không tốt.

Không có gì tích cực ở hiệp 1. Thiếu ý tưởng, thiếu năng lượng. Chúng tôi đã khởi đầu trận đấu rất tệ. Chúng ta phải quên điều đó đi, và trong hiệp hai, sân vận động này đã tạo ra sự thúc đẩy lớn."

Khi được hỏi về tiếng huýt sáo từ người hâm mộ Real Madrid, vị chiến lược gia lão luyện này nói thêm: "Đúng. Hiệp một không thể diễn ra như thế này. Những tiếng huýt sáo có thể chấp nhận được. Hoàn toàn có thể chấp nhận được."

Minh Tuấn | 05:23 22/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục