Ancelotti nêu rõ công việc mơ ước sau khi rời Real

11:04 Thứ bảy 09/12/2023

TinTheThao.com.vnCarlo Ancelotti thừa nhận sẽ rất tuyệt vời nếu được huấn luyện đội tuyển quốc gia Ý, mặc dù Azzurri đang ổn với Luciano Spalletti.

Trên TG1, HLV người Ý đã nói về tương lai của mình ở Madrid, nơi hợp đồng của ông sẽ hết hạn vào tháng 6 tới. Ông được xác định là lựa chọn hàng đầu của Brazil để trở thành huấn luyện viên đội tuyển quốc gia của họ, nhưng Ancelotti dường như ưu tiên Real hơn.

Ancelotti nói: "Tôi hạnh phúc ở đây, nhưng tất nhiên, phải có 2 người mới tổ chức được một đám cưới. Brazil? Chắc chắn là có sự quan tâm, nhưng hợp đồng với Real Madrid sẽ hết hạn vào ngày 30/6/2024 và còn thời gian để đưa ra quyết định đúng đắn."

Ancelotti break Champions League Record - Bóng Đá

 Ancelotti thừa nhận dẫn dắt tuyển Ý là công việc mơ ước.

Ancelotti được hỏi suy nghĩ của ông về Serie A và Juventus của Allegri, đội đã không giành được danh hiệu nào trong 2 mùa giải qua: "Allegri, Mourinho và tôi là thế hệ cũ, thực tế và chiến đấu với thế hệ mới."

Cựu huấn luyện viên Milan và Juventus cũng được hỏi liệu ông có muốn huấn luyện đội tuyển quốc gia Ý một ngày nào đó không: "Tất nhiên, điều đó thật tuyệt vời, nhưng chúng tôi đang ở trong tình thế tốt. Spalletti là một huấn luyện viên hàng đầu và ông ấy đã chứng minh được điều đó. Ông ấy rất thông minh và bắt kịp thời đại."

Thanh Vũ | 10:06 09/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục