Ancelotti chịu mất tiền để đào tẩu sang Real

15:02 Thứ ba 25/06/2013

Sốt ruột vì sự chậm trễ trong việc kết thúc hợp đồng với Paris Saint Germain, HLV người Italy phải chấp nhận chi tiền để chuộc tự do.

Theo Marca (Tây Ban Nha), sau nhiều nỗ lực thuyết phục PSG cởi trói bất thành, Ancelotti đã chấp nhận trả tiền để chuộc tự do nhằm sớm cập bến mơ Real Madrid. Khoản tiến này đúng bằng mức phí quy định trong điều khoản phá hợp đồng giữa hai bên - 4,5 triệu euro

Các luật sư của Ancelotti làm việc với PSG hôm qua về việc kết thúc sớm bản hợp đồng còn một năm hiệu lực giữa hai bên. Nếu mọi sự suôn sẻ, nhà cầm quân 54 tuổi người Italy có thể ra mắt ở Real Madrid trong tuần này.

Ancelotti quyết chí rời PSG cuối mùa vừa qua, dù bị chủ tịch Nasser Al-Khelaifi tìm mọi cách ngăn cản sau khi ông giúp CLB thành Paris trở lại ngôi báu giải vô địch Pháp.

Ancelotti sẽ rời PSG trong tuần này sau khi chấp nhận bỏ tiền túi đền bù phá hợp đồng. Ảnh: AFP.

Ancelotti thậm chí đã tiết lộ với người bạn, đồng thời là Giám đốc Thể thao PSG Leonardo ý định ra đi từ hồi tháng 1. Khi đó, hợp đồng giữa HLV người Italy với PSG có điều khoản tự động gia hạn thêm một năm, nếu đội cán đích trong top 3 giải Ligue 1, còn Ancelotti cũng chưa biết chắc về điểm đến tiếp theo một khi rời sân Parc des Princes.

Nguyên nhân của sự rạn nứt này được cho là xuất phát từ việc Ancelotti nhận thấy những biểu hiện thiếu tin tưởng ông từ phía ban lãnh đạo vào thời điểm chuyển giao năm cũ sang năm mới.

Tuy nhiên, việc PSG vô địch Pháp và ba ứng cử viên nặng ký được Leonardo nhắm cho ghế nóng, gồm Wenger, Mourinho, Benitez, lần lượt từ chối khiến PSG phải trì hoãn thời điểm ra đi của Ancelotti.

Thời gian trì hoãn này kéo dài do PSG muốn ăn chắc tìm được HLV mới đủ tầm, nhưng tiếp tục bị các ứng cử viên Villas-Boas, Hiddink khước từ, còn Capello thì vướng điều khoản phá hợp đồng phức tạp với tuyển Nga.

Chỉ đến khi nhận được tín hiệu hồi âm tích cực từ Laurent Blanc - cựu HLV tuyển Pháp và CLB Bordeaux, PSG mới bật đèn xanh cho Ancelotti xúc tiến thủ tục phá hợp đồng.

Phương Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục