Ancelotti: "Cậu ấy đã tạo ra sự khác biệt"

06:08 Thứ hai 01/04/2024

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên trưởng của Real Madrid, Carlo Ancelotti đã ca ngợi Rodrygo và hàng thủ của mình sau khi Los Blancos đánh bại Athletic Club 2-0.

Khi người đồng hương Vinicius Jr. bị treo giò, Rodrygo được bố trí đá ở cánh trái và có một trong những màn trình diễn hay nhất mùa giải khi ghi cả 2 bàn thắng cho đội đầu bảng.

Phát biểu sau tiếng còi chung cuộc trên kênh Real Madrid TV, Ancelotti giải thích ông và các trợ lý rất tin tưởng vào Rodrygo: "Có thể cậu ấy thích vị trí này hơn vị trí khác. Tôi nghĩ rằng với Vini, họ có thể kết hợp rất tốt và họ đã kết hợp rất ăn ý. Cậu ấy là cầu thủ quan trọng nhất của trận đấu."

Real Madrid Coach Ancelotti Praises Rodrygo And Defence After Athletic Club Victory - Bóng Đá

 Rodrygo rực sáng cho Real.

"Cậu ấy đã chơi rất tốt. Cậu ấy đã tạo ra sự khác biệt, ghi bàn từ rất sớm. Bây giờ bạn có thể nói rằng cậu ấy cảm thấy tốt hơn ở bên trái, nhưng cậu ấy chơi tốt ở mọi vị trí. Đừng quên rằng cậu ấy đã ghi 2 bàn thắng khi chơi ở bên phải ở một trận Champions League."

Ông nói thêm: "Có một cam kết tập thể từ tất cả mọi người. Các tiền đạo nỗ lực và chúng tôi đang làm rất tốt ở hàng phòng ngự, với đội hình ổn định. Hôm nay chúng tôi có thể dâng cao hơn một chút, nhưng chúng tôi không còn sức để làm điều đó vì Bellingham và Valverde chưa ở mức 100%."

Thanh Vũ | 05:10 01/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục