Ấn định thời điểm Robertson trở lại

21:27 Thứ ba 12/12/2023

TinTheThao.com.vnDaily Mail tiết lộ thời điểm dự kiến Andy Robertson có thể trở lại thi đấu cho Liverpool.

Andy Robertson dính chấn thương trong trận gặp Tây Ban Nha ở vòng loại EURO 2024 hôm 12/10 và phải phẫu thuật. Kể từ đó, anh đã bỏ lỡ 8 trận đấu gần đây nhất của Liverpool tại Premier League.

Theo Daily Mail, Robertson đã trở lại sân cỏ để tập chạy và đang tiến bộ hàng ngày ở Trung tâm Huấn luyện AXA của Liverpool. Cường độ tập luyện của hậu vệ người Scotland được phân chia giữa việc điều trị và giải quyết vấn đề chấn thương ở vai. Cầu thủ sinh năm 1994 vẫn chưa thể tập luyện cùng quả bóng. Thời gian dự kiến tái xuất của Robertson được tiết lộ vào tháng 1/2024.

Andy Robertson on schedule to return as date set for comeback match - Bóng Đá

 Robertson trên đường trở lại.

Liverpool phải đối mặt với giai đoạn kết thúc năm 2023 đầy sóng gió với 5 trận đấu đã được lên lịch. Trong đó, có cả các trận đấu đối đầu trên sân nhà ở Premier League gặp Manchester United và Arsenal. Kostas Tsimikas và Joe Gomez trở thành phương án đá hậu vệ trái trong thời gian gần đây, nhưng CĐV Liverpool vẫn kỳ vọng Robertson trở lại. 

Trong 8 trận đấu mà Robertson vắng mặt, Liverpool thắng 6 và hòa 2. Đoàn quân của Jurgen Klopp đã lội ngược dòng để giành trọn ba điểm trong lần ra sân gần nhất. Họ giành chiến thắng 2-1 đầy nghẹt thở trước Crystal Palace.

Lữ Phong | 20:29 12/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục