Allegri phủ nhận chuyện Milan quan tâm tới Balotelli

11:10 Thứ tư 06/06/2012

HLV Massimiliano Allegri của Milan khẳng định đội bóng không có ý định đưa tiền đạo trẻ lắm tài nhiều tật Balotelli của Man City về sân San Siro.

Milan không quan tâm tới Mario Balotelli

Trước đó, có thông tin cho rằng Milan rất muốn đưa Balotelli trở lại Italia sau khi cầu thủ này không còn nằm trong kết hoạch lâu dài của Mancini tại Man City. Tuy nhiên, Allegri đã phủ nhận thông tin này.

"Balotelli sẽ không tới Milan", Allegri khẳng định trên tạp chí Chi. "Tôi hi vọng Balotelli sẽ sớm trưởng thành. Sự nghiệp cầu thủ rất ngắn ngủi và Balotelli cần phải tận dụng nó. Thêm những sai lầm tương tự có thể sẽ khiến sự nghiệp cậu ta bước sang một ngã rẽ khác và đó sẽ là một điều rất đáng tiếc không chỉ với cậu ta mà cả bóng đá Italia", chiến lược gia 44 tuổi này không quên dành lời khuyên cho ngôi sao trẻ.

Balotelli và Cassano tập trung cùng ĐT Italia chuẩn bị cho EURO 2012

Ngoài ra, Allegri cũng cho biết ông sẽ từ giã nghiệp huấn luyện ở độ tuổi 55. "Tôi bắt đầu nghiệp huấn luyện năm 40 tuổi và sẽ dừng công việc này ở độ tuổi 55. 15 năm huấn luyện là quá đủ. Sẽ thật tuyệt vời nếu trong quãng thời gian còn lại, tôi có cơ hội được dẫn dắt ĐTQG Italia", Allegri cho biết thêm.

Thành Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục