Allegri nổi điên với các học trò sau trận hòa với Inter

16:36 Thứ tư 07/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, HLV Max Allegri thừa nhận ông rất thất vọng với màn trình diễn của Juventus trong trận đấu với Inter Milan.

Allegri nổi điên với các học trò sau trận hòa với Inter

Trong trận Derby D'Italia rạng sáng nay, Juventus đã nhập cuộc đầy hứng khởi khi sớm có được bàn thắng mở tỷ số của Tevez, để rồi hoàn toàn làm chủ trận đấu trong 45 đầu tiên.

Tuy nhiên bước sang hiệp hai, họ đã đánh mất chính mình, và để chi Inter có cơ hội vùng lên, và cuối cùng là phải đón nhận một kết quả hòa ngay tại Turin.

Phát biểu sau trận đấu này, HLV Allegri đã tức giận cho biết: "Tôi biết đây sẽ là một trận đấu khó khăn. Tuy nhiên sau việc chúng tôi không thể duy trì được màn trình diễn của mình như 45 phút đầu thật sự là quá thất vọng."

"Quá nhiều sai lầm về mặt kỹ thuật đã xuất hiện, chắc chắn chúng tôi sẽ cần phải làm việc về vấn đề này. Thậm chí chúng tôi suýt nữa đã thất bại trong thế đang hơn người trong những giây cuối cùng."

Với trận hòa này Juventus chỉ còn hơn AS Roma 1 điểm, tuy nhiên HLV Allegri lại không tỏ ra quá quan tâm về điều này: "Không ít lần trong mùa giải năm nay họ kém chúng tôi chỉ một điểm, nhưng cuối cùng thì chúng tôi vẫn là đội bóng đầu bảng."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục