Allegri: Nạn phân biệt chủng tộc cần phải chấm dứt

11:03 Chủ nhật 14/04/2013

Với việc Mario Balotelli tiếp tục là nạn nhân của những vụ phân biệt chủng tộc, HLV Allegri đã lên tiếng cho rằng đã đến lúc mọi người cần chung tay để chấm dứt vấn nạn này.


Trong trận hòa 2-2 của AC Milan trên sân Artemio Franchi của Fiorentina vòng đấu trước, Mario Balotelli đã trở thành mục tiêu của những hành động phân biệt chủng tộc của các cổ động viên đội chủ nhà.

Trước những hành động đó của cổ động viên Fiorentina, HLV Massimiliano Allegri của AC Milan đã lên tiếng cho rằng đã đến lúc chấm dứt nạn phân biệt chủng tộc để khuyến khích các cổ động viên trẻ đến sân.

Ông chia sẻ trong buổi họp báo: "Trong trận đấu Chủ Nhật vừa qua, tôi đã nghe thấy những lời lẽ phân biệt chủng tộc từ trên khán đài. Tôi hi vọng đó là lần cuối cùng tôi nghe thấy những lời lẽ như vậy. Nếu chúng ta muốn đưa cả gia đình cùng những đứa trẻ đến sân thưởng thức bóng đá vào mỗi dịp cuối tuần thì mọi chuyện cần phải được thay đổi. Fiorentina xứng đáng bị phạt vì đã để các cổ động viên có những hành động như vậy."

HLV Allegri cũng cho biết, ông hài lòng với việc Milan đang có được vị trí cao trên bảng xếp hạng Serie A sau khi đã trải qua khởi đầu tệ hại. Ông hi vọng điều đó sẽ giúp ích cho chặng đường phía trước của đội bóng.
Johnny Burrow - Trần Tiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục