Ajax hết kiên nhẫn với Samuel Eto'o

07:50 Thứ năm 21/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Giám đốc Marc Overmars của Ajax tiết lộ đội bóng đã rút lui khỏi cuộc đua giành chữ ký tiền đạo Samuel Eto'o.

Sau khi hết hợp đồng với Chelsea cuối mùa giải năm ngoái, Eto'o đang là cầu thủ tự do và được nhiều đội bóng quan tâm đến, trong đó có Ajax. Tuy nhiên, tiếng tăm của đội bóng Hà Lan lại không đủ sức hút với chân sút người Cameroon.


Số là Eto'o muốn Ajax cho bản thân thêm thời gian để suy nghĩ. Nhưng theo Daily Mail, đây thực chất là động thái "hoãn binh" của cựu tiền đạo Barcelona hòng chờ cơ hội từ Liverpool và Everton. Nhận thấy điều này, ban lãnh đạo Ajax nay từ bỏ vụ chuyển nhượng.

Trên tờ Voetbal International, giám đốc Marc Overmars nói CLB đã hết kiên nhẫn dành cho ngôi sao từng thi đấu cho Barcelona và Inter Milan. "Chúng tôi sẽ không chờ đợi tiền đạo này nữa. CLB đã liên hệ với Eto'o và nói rằng không có thêm bất kỳ cuộc nói chuyện nào diễn ra trong thời gian tới".

Được biết, Eto'o rất khao khát được tới Liverpool. Nhưng đội bóng thành phố cảng lại muốn có Falcao, khi sẵn sàng trả 10 triệu bảng cho Monaco để mượn cựu tiền đạo Atletico Madrid. Nhưng ngặt nỗi, Falcao thích sang Real Madrid hơn.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục