Aitor Karanka: Tinh thần chiến đấu của Real đã làm nên sự khác biệt

08:49 Thứ năm 12/04/2012

Tiếp tục có mặt thay Jose Mourinho trong buổi họp báo sau trận đấu, trợ lý Karanka ca ngợi màn trình diễn của siêu sao 27 tuổi, Cristiano Ronaldo, đồng thời khẳng định chính tinh thần thi đấu “không bao giờ khuất phục” của Real đã làm nên sự khác biệt trong trận derby thủ đô với Atletico Madrid.

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã vượt qua những áp lực khủng khiếp từ trước trận đấu để giành chiến thắng quan trọng 4-1 trước Atletico. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã lập một hattrick, qua đó vươn lên dẫn đầu cuộc đua vua phá lưới tại La Liga mùa này với 40 bàn.

Karanka ca ngợi cựu ngôi sao của M.U: “Anh ấy thi đấu quá ấn tượng. Nhưng chính công sức của cả tập thể mới làm nên sự khác biệt. Chúng tôi đã biết trước trận đấu này sẽ không hề dễ dàng. Rất nhiều thứ đang chống lại chúng tôi, nhưng chúng tôi luôn tin tưởng vào đội bóng của mình. Vì thế lúc này chúng tôi mới có thể ngồi đây nói về màn trình diễn vừa qua của đội bóng.”

Chiến thắng quan trọng này đã làm giảm đi rất nhiều áp lửa đang bủa vây đội bóng hoàng gia - Ảnh: Getty

Real của Karanka đã sớm vượt lên dẫn trước sau bàn thắng của Ronaldo nhưng Falcao đã đánh đầu gỡ hòa cho đội chủ nhà. Trợ lý của Mourinho đã ca ngợi tinh thần chiến đấu của đội bóng sau khi bị gỡ hòa: “Khi thế quân bình được lập lại, trận đấu trở nên căng thẳng hơn và chỉ còn 30 phút trước khi hết giờ, chúng tôi đã chiến đấu thật tuyệt vời. Chúng tôi đã ghi bàn mở tỉ số mà không gặp quá nhiều khó khăn. Nhưng Real biết tỉ số 1-0 là không đủ. Chúng tôi biết mình phải giữ tinh thần chiến đấu suốt cả trận. Atletico có đẳng cấp của họ và đó là lý do gây ra các vấn đề của Real. Nhưng khi họ gỡ hòa 101, chúng tôi đã thể hiện sức mạnh thực sự của đội bóng và kết liễu trận đấu (Real ghi thêm 3 bàn, trong đó có cú đúp của Ronaldo và 1 bàn của Callejon - TT&VH).”

Chiến thắng trong trận derby Madrid đã giúp Real giữ nguyên được cách biệt 4 điểm với Barca, qua đó, vãn hồi lại niềm tin từ người hâm mộ sau những kết quả không tốt vừa qua.
Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục