Ai xuất sắc nhất Man United tháng Hai?

18:07 Thứ tư 04/03/2015

(TinTheThao.com.vn) – Ander Herrera, Chris Smalling và Marco Rojo là 3 cái tên được lựa chọn cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Man United tháng Hai.

1. Ander Herrera

Chỉ trong 3 trận đấu chính thức, 2 dự bị, Ander Herrera đã ghi dấu ấn với 2 bàn thắng. Mà nên nhớ, anh làm nhiệm vụ chủ yếu là kiểm soát tuyến giữa, phân phối bóng. Không chỉ vậy, Herrera còn gây ấn tượng với pha phá bóng ngay trên vạch vôi khiến Bafetimbi Gomis phải ôm đầu tiếc nuối. Lúc này, Herrera đã nhận đến 75% số phiếu bầu từ NHM.

2. Marcos Rojo

Rojo chỉ bỏ lỡ 9 phút thi đấu trong những trận đấu của Man United vào tháng 2 vừa qua. Dù chơi ở vị trí trung vệ hay đá cánh, Rojo đều cho thấy sự chắc chắn, mạnh mẽ. Ở chiến thắng 3-0 của Quỷ đỏ trước Cambridge, hậu vệ người Argentina còn có bàn thắng ra mắt Quỷ đỏ.

3. Chris Smalling

Tháng 2 vừa qua, Smalling chỉ bỏ lỡ 1 trận đấu cùng Man United, đó là thất bại trước Swansea. Vào sân thay người ở trận đấu với Burnley, cầu thủ người Anh đã lập được cú đúp, dù anh chỉ là một trung vệ. Với sự đa năng, cao to, mắn bàn thắng; Smalling đang có tương lai tươi sáng phía trước.

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục