"Ai nghĩ Việt Nam thắng Iraq thì người đó lạc quan quá"

11:52 Thứ ba 08/01/2019 | 2

TinTheThao.com.vnHLV Lê Thụy Hải đã đưa ra những nhận xét về trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Iraq.

Vào đêm nay, tuyển Việt Nam sẽ có trận ra quân ở Asian Cup 2019 đối đầu đội tuyển Iraq. 10 năm trước, tại Asian Cup 2007, chúng ta cũng đã từng có dịp đối đầu đội bóng Tây Á ở vòng tứ kết nhưng khi đó, đoàn quân của HLV Alfred Riedl đã phải nhận thất bại 0-2. 

Tuy nhiên, với "thế hệ vàng" hiện tại cùng những màn trình diễn ấn tượng trong năm 2018 vừa qua, chúng ta đang được kỳ vọng sẽ tạo nên bất ngờ trước Iraq ở lần tái đấu này.

Nhận xét về cuộc đối đầu trên, HLV Lê Thụy Hải cho biết: "Tuyển Việt Nam đang được đánh giá cao trong việc giữ vững cự ly đội hình, di chuyển bọc lót tốt cùng nền tảng kỹ thuật khéo léo. 

HLV Lê Thụy Hải:

Tuyển Việt Nam được dự đoán sẽ có một trận đấu không dễ dàng trước Iraq. 

Trước một đối thủ không quá khéo léo như Iraq, đó sẽ là cơ hội cho chúng ta. Ngoài ra, việc từng chạm trán với đối thủ ở giải U23 Châu Á cũng giúp thầy trò HLV Park Hang-seo có được những kinh nghiệm bổ ích. 

Về việc dự đoán kết quả trận đấu, tôi nghĩ ai nói Việt Nam thắng Iraq thì người đó lạc quan quá. Tuy nhiên, chúng ta hoàn toàn đủ khả năng chia điểm với đối thủ và tỷ số có thể là 0-0 hoặc 1-1". 

Phi Yến | 10:11 08/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục