Ai là người có lợi nhất sau thành công của U19 Việt Nam?

14:46 Thứ sáu 17/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tiếng vang của U19 Việt Nam đã làm dậy nên cơn sốt từ NHM về những tương lại tốt đẹp của nền bóng đá vốn nguội lạnh bấy lâu nay. Nhưng sâu xa hơn, lứa cầu thủ này cũng đang là chiếc phao cứu cánh của những nhà lãnh đạo VFF.

Sau thất bại của U23 tại Sea Games và của ĐTQG trong khoảng thời gian vừa qua, sức lan tỏa của U19 Quốc tế đã phần nào lái dư luận sang sự chú khác thay vì mổ xẻ kỹ lưỡng và đặt trách nhiệm lên một cá nhân nào đó.

U19 Việt Nam đang giúp rất nhiều về mặt hình ảnh cho VFF. Ảnh: Internet.

Ngoài ra, sự thành công của lứa U19 đã khiến đại hội thường niên của VFF diễn ra trước ngày khai mạc U19 Quốc tế 1 ngày và cả đại hội VFF nhiệm kỳ 7 được tổ chức trong bầu không khí nhẹ nhàng hơn.

Hơn nữa, sự thành công lớn nhất là về mặt hình ảnh và thương hiệu cá nhân, trong đó đáng kể nhất không ai khác chính là bầu Đức và kế tiếp là quyền chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng. Trong khi đại hội nhiệm kỳ 7 của VFF, ông Dũng ứng cử chức chủ tịch và bầu Đức ứng cử vị trí phó chủ tịch VFF phụ trách tài chính.

Qua những điều đó, có thể thấy sự thành công của U19 không chỉ dừng lại ở mặt chuyên môn và hâm nóng lại cơn sốt nơi NHM Việt Nam, mà đó còn là chiếc phao cứu sinh của VFF ở thời điểm hiện tại.
Khắc Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục