AFF sốc về mức thưởng khủng của Becamex Bình Dương

12:07 Thứ bảy 12/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Một lần nữa, website của Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á lại đưa tin về chuyện tiền nong của bóng đá Việt, lần này là mức thưởng gây sốc của Becamex Bình Dương.

Cần biết rằng, trang chủ của AFF rất ít khi đưa tin về các giải vô địch quốc gia trong khu vực và nhất là chuyện tiền nong có liên quan đến bóng đá.

Trang chủ AFF đưa tin về mức thưởng của Becamex Bình Dương. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, mới hôm qua trên trang chủ AFF đã đăng tin về mức thưởng tổng cộng 10 tỷ đồng mà Becamex Bình Dương sẽ nhận được nếu vô địch V-League. Theo đó, đội bóng này sẽ nhận thưởng 5 tỷ từ CLB chủ quản, 4 tỷ khác từ VPF và 1 tỷ từ các nhà tài trợ.

Đây không phải là lần đầu tiên AFF đưa tin về những khoản tiền không hề nhỏ của bóng đá Việt. Lần trước, chính website này đã giật tít về mục tiêu hơn 380 tỷ đồng mà VFF cho biết sẽ kiếm được trong năm 2014.

Trong những năm qua, Becamex Bình Dương nổi tiếng là đội bóng chịu chi nhất nước với những khoản tiền thưởng khổng lồ. Hiện tại, Becamex Bình Dương đang dẫn đầu V-League với số điểm bằng với Hà Nội T&T nhưng nhỉnh hơn về hiệu số phụ.
K.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục