AC Milan hoàn tất thủ tục bán cổ phần cho người Thái

14:20 Thứ tư 16/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo đó, đích thân Chủ tịch Silvio Berlusconi đã lên tiếng xác nhận về việc bán lại 48% cổ phần của AC Milan cho tỷ phú người Thái Lan, Bee Taechaubol.

Hôm qua, các tờ báo Italia đã đồng loạt đưa tin AC Milan sắp chính thức “bán máu” cho người Thái. Phát biểu trước giới truyền thông, Chủ tịch của Rossoneri là ông Silvio Berlusconi đã lên tiếng chia sẻ: “Chúng tôi sẽ ký hợp đồng vào ngày 1/10, sau sinh nhật của tôi 2 ngày.” (Được biết, Berlusconi sinh vào ngày 29/09/1936).

Silvio Berlusconi và Bee Taechaubol. Ảnh: Internet.

“Bee là một người nghiêm túc và cực kỳ rõ ràng trong công việc. Trên khía cạnh cá nhân, tôi cũng vô cùng quý mến ông ấy. Chắc chắn đây sẽ là một sự kiện quan trọng mang đến nhiều lợi ích cho Milan.”

Trên thực tế, những biên bản thỏa thuận giữa Berlusconi và “Mr.Bee” đã được ký kết ngay từ đầu năm nay. Cụ thể, nhà tài phiệt Thái Lan sẽ chấp nhận chi ra khoảng 500 triệu euro để mua lại 48% cổ phần bên phía đội bóng chủ sân San Siro.

Mặc dù vậy, chức danh Chủ tịch của Milan vẫn thuộc về Berlusconi. Trong khoảng thời gian sắp tới, khi mà mọi thủ tục chuyển giao chính thức được hoàn tất, Bee Taechaubol sẽ trở thành tân Phó Chủ tịch của CLB thành Milano, cùng với Barbara Berlusconi (con gái Silvio Berlusconi) và Adriano Galliani.

BD | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục