AC Milan chốt tương lai mục tiêu 50 triệu euro của Juventus

15:32 Chủ nhật 09/06/2019

TinTheThao.com.vnTrước sự nhòm ngó của nhiều “ông lớn” trên khắp châu Âu, ban lãnh đạo của AC Milan đã phải đưa ra quyết định cứng rắn dành cho ngôi sao của mình.

Sau khi Leonardo Bonucci quay trở lại Juventus, tấm băng đội trưởng của Rossoneri đã được trao lại cho Alessio Romagnoli. Đáp lại sự tin tưởng của ban lãnh đạo, trung vệ 24 tuổi đã ngày càng trưởng thành và trở thành cái tên được tin tưởng nhiều nhất trong hệ thống phòng ngự có quá nhiều vấn đề của AC Milan. Tổng cộng, trong mùa giải vừa qua, anh đã ra sân 41 trận trên mọi đấu trường.

AC Milan chốt tương lai mục tiêu 50 triệu euro của Juventus - Bóng Đá

 Không có chuyện Romagnoli rời AC Milan.

Bên cạnh năng lực chuyên môn, Alessio Romagnoli còn để lại ấn tượng mạnh khi vẫn quyết định gia hạn hợp đồng với Rossoneri ngay cả khi đội bóng đang đứng trước tương lai không rõ ràng sau khi Chủ tịch Li Yonghong không trả được nợ và bị quỹ Elliot thâu tóm. Vậy nên, ban lãnh đạo của AC Milan cũng đã tuyên bố trung vệ 24 tuổi cùng với Gianluigi Donnarumma, Krzysztof Piatek và Lucas Paqueta là 4 cái tên không phải để bán trong phiên chợ mùa hè sắp tới.

Mặc dù vậy, điều ấy vẫn không thể làm các đại gia trên khắp châu Âu ngừng ve vãn Romagnoli. Manchester United và Juventus đang là những đội bóng tỏ ra sốt sắng nhất. Thế nhưng, mọi chuyện sẽ chấm dứt trong tuần sau khi Paolo Maldini ra mắt trên cương vị Giám đốc kĩ thuật của AC Milan. Dự kiến, Zvonimir Boban và Igli Tare sẽ trở thành trợ lí của “số 3 bất tử”. Cả 3 nhân vật này đều coi Romagnoli là trụ cột không thể thay thế và sẽ giữ anh ở lại San Siro với bất kì mứcgiá nào.

Faro | 14:45 09/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục