Abramovich sẽ “thử việc” Di Matteo trong vòng 1 năm

22:48 Thứ ba 22/05/2012

Theo tờ The Times của Anh, Chủ tịch Roman Abramovich sắp trao cho Roberto Di Matteo một bản hợp đồng chính thức có thời hạn 1 năm sau những gì mà HLV tạm quyền người Italia đã làm được cho Chelsea trong mùa giải này.

Kể từ khi được bổ nhiệm là HLV tạm quyền thay thế cho Andre Villas-Boas hồi tháng Ba, Di Matteo đã giúp Chelsea hồi sinh một cách mạnh mẽ. Từ chỗ đứng trước nguy cơ trắng tay, Chelsea đã xuất sắc đoạt Cúp FA và vô địch Champions League – danh hiệu mà Abramovich khao khát nhất.

Di Matteo sẽ được trao thêm cơ hội - Ảnh Getty

Do đó, cho dù vẫn chưa coi Di Matteo là một HLV đẳng cấp hàng đầu nhưng Abramovich vẫn chấp nhận một sự thật rằng chiến lược gia người Italia xứng đáng được trao thêm cơ hội ở Stamford Bridge. Theo đó, Di Matteo sẽ có thêm một mùa bóng nữa để chứng tỏ khả năng ở Stamford Bridge trước khi BLĐ Chelsea đưa ra quyết định có ký hợp đồng dài hạn với ông hay không.

Tuy vậy, sẽ chưa có bất cứ quyết định nào từ Abramovich được đưa ra cho tới tuần sau, điều này có nghĩa là Di Matteo sẽ chia tay Chelsea để nghỉ Hè mà vẫn chưa xác định được tương lai của ông.

Mặc dù Di Matteo rất được lòng các cầu thủ cũng như người hâm mộ Chelsea nhưng có vẻ như BLĐ “The Blues” vẫn mơ tới Pep Guardiola – người sẽ rời Barca trong mùa Hè này.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục