ABL Hoops Fest còn 4 ngày: Chiến thắng của fan bóng rổ Việt Nam

10:02 Thứ hai 11/03/2013

Chỉ còn 4 ngày nữa thôi là các fan Việt Nam sẽ được chứng kiến một sự kiện bóng rổ cực kỳ hấp dẫn lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam và Đông Nam Á, đó chính là ABL Hoops Fest.

ABL Hoops Fest 2013 là sự kiện lần đầu tiên được tổ chức trong lịch sử bóng rổ khu vực, với thể thức tổ chức gần giống như sự kiện NBA All-Star vốn đã nổi danh trên toàn thế giới của bóng rổ Mỹ. Và chắc chắn việc được chọn làm địa điểm đăng cai đầu tiên sẽ là một vinh dự cực kỳ to lớn cho nền bóng rổ cũng như người dân Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung.

Sự cuồng nhiệt của fan Việt Nam đã góp phần quan trọng mang ABL Hoops Fest đến Thành phố Hồ Chí Minh. Ảnh: Internet.

Việt Nam vẫn chưa phải là quốc gia có nền bóng rổ phát triển nhất Đông Nam Á. Ngôi vị đó đang thuộc về Philippines, tuy nhiên, bóng rổ Việt Nam có những cổ động viên cuồng nhiệt nhất khu vực. Điều đó đã được chứng minh qua những trận đấu của câu lạc bộ Saigon Heat tại nhà thi đấu Tân Bình, nơi luôn có hàng nghìn khán giả lấp đầy các khán đài để chứng kiến các cầu thủ thân yêu thi đấu. Được mệnh danh là 'chảo lửa', sân Tân Bình luôn là điểm đến khó khăn với bất kỳ đội bóng nào tại ABL và là điểm tựa cho những thành công của Saigon Heat trong mùa giải trước và mùa giải năm nay.

Chính sự cổ vũ cuồng nhiệt của các fan bóng rổ Việt Nam đã có tác động quan trọng tới quyết định chọn địa điểm đăng cai của Ban tổ chức ABL. Bất kỳ cầu thủ nào từng thi đấu cho Saigon Heat đều đồng ý với nhận định về sự cuồng nhiệt và tuyệt vời của các fan Việt Nam, như phát biểu sau đây được đăng tải trên saigonheat.com của cầu thủ người Mỹ Dior Lowhorn: "Chúng tôi có những cổ động viên tuyệt vời nhất và đó là lý do vì sao chúng tôi giành được quyền tổ chức Đại Lễ Hội Bóng rổ Đông Nam Á lần đầu tiên". Vì thế, đây có thể xem là một bàn thắng ngoạn mục mà các cổ động viên Việt Nam ghi được trong mắt bạn bè khu vực.

Cũng theo trang chủ saigonheat.com, thì ABL Hoops Fest sẽ  được tổ chức trong thời gian từ ngày 15 đến 17/03 tại hai địa điểm là nhà thi đấu Tân Bình và sân vận động Phú Thọ. Những sự kiện hấp dẫn nhất sẽ bao gồm các cuộc thi tranh giải Cầu thủ Slam-dunk tốt nhất, thi đấu Five-on-five và một số hoạt động thú vị khác nữa.

Hy vọng rằng, Saigon Heat và Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tổ chức thành công sự kiện ABL Hoops Fest lần đầu tiên để giúp bóng rổ Việt Nam tiếp tục giành thắng lợi trong hành trình hòa nhập và hướng tới một nền bóng rổ hàng đầu khu vực.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục