8 lần Messi hóa thân thành 'bad boy'

21:36 Thứ năm 04/05/2023

TinTheThao.com.vnBất chấp những màn thể hiện siêu phàm trong nhiều năm, Lionel Messi vẫn chỉ là một người bình thường.

 

Tiền đạo của Paris Saint-Germain đang bị câu lạc bộ treo giò vì có chuyến thăm trái phép tới Ả Rập Xê Út để nghỉ cùng gia đình. PSG không hài lòng chút nào với ngôi sao của họ. Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên anh thể hiện mặt xấu của mình, trang Planet Football đã tổng hợp những lần như thế.

Thẻ đỏ đầu tiên với Barcelona

Cảm giác giống như lần đầu tiên một học sinh luôn đạt điểm A bị cấm túc. Sau 520 trận, Messi đã phải nhận thẻ đỏ đầu tiên và duy nhất ở Barcelona vào năm 2021, trước Athletic Bilbao trong trận chung kết Siêu cúp. Khi Barca đang thua trong hiệp phụ, Messi lao vào sân và va chạm với Asier Villalibre. Không hài lòng, anh đã có pha đánh nguội Villalibre. Ngay sau tình huống đó, siêu sao người Argentina đã bị trọng tài chính Gil Manzano rút thẻ đỏ trực tiếp đuổi khỏi sân

Dấu chấm hết cho Lionel Messi - Bóng Đá

 Messi đang có mâu thuẫn với PSG.

Mối thù với Wout Weghorst

Căng thẳng bùng lên giữa Messi và Wout Weghorst trong trận tứ kết World Cup 2022, nhưng sau khi Argentina giành vé vào vòng 4 đội cuối cùng, mọi chuyện vẫn chưa dừng lại. Messi đang thực hiện một cuộc phỏng vấn sau trận đấu thì thấy Weghorst đang nhìn mình, M10 tức giận nói: "Đang nhìn gì vậy, bobo [đồ ngốc]?". Tiền đạo đang chơi cho Man United cho biết rằng tất cả những gì anh cố làm khi đó là xin đổi áo với Messi.

Mối thù với Louis van Gaal

Mối căng thẳng giữa Messi với Louis van Gaal bắt đầu từ năm 2014 và dường như nổi lên bất cứ khi nào cặp đôi này ở gần nhau. Sau khi Van Gaal chỉ trích Messi tại World Cup 2014, cầu thủ người Argentina dường như mang mối hận đó sang Qatar và tranh cãi với ông trong suốt thời gian diễn ra trận tứ kết. Sau khi ghi bàn mở tỷ số, M10 đã chạy đến chỗ Van Gaal và ăn mừng ngay trước mặt ông.

Tội gian lận thuế

Messi và cha anh, Jorge đã bị kết tội gian lận thuế vào năm 2016 sau vụ rò rỉ dữ liệu Hồ sơ Panama. Cả hai đều bị tuyên án 21 tháng tù treo và bị phạt lần lượt 1,7 triệu euro và 1,4 triệu euro.

The top 10 goalscorers in Europe since Lionel Messi’s Barcelona debut - Bóng Đá

 Messi đã dính đến lùm xùm gian lận thuế suốt nhiều năm trời.

Chế giễu Mexico tại World Cup

Đoạn phim từ phòng thay đồ của Argentina cho thấy màn ăn mừng sau khi họ đánh bại Mexico tại World Cup vào tháng 11 năm ngoái. Trong đó có một Messi để ngực trần vung vẩy chiếc áo, đồng thời dùng chân đá chiếc áo của Mexico. Đoạn video đã khiến nhà vô địch quyền anh Canelo Alvarez phản ứng dữ dội, nói rằng tốt hơn hết Messi hãy cầu Chúa rằng đừng để hai người gặp mặt nhau.

Pha húc đầu trong trận giao hữu

Messi đã bị rút thẻ trong trận giao hữu với Roma năm 2015 vì húc đầu vào Mapou Yanga-Mbiwa trước khi tóm cổ anh sau một tình huống xung đột. Đó là một hình ảnh gây sốc vì siêu sao người Argentina vốn nổi tiếng với hình tượng trầm lắng và hiền lành.

Thanh Vũ | 20:38 04/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục