73% fan Man Utd tha thiết yêu cầu Solskjaer trọng dụng một cái tên

19:09 Thứ ba 26/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnRất đông các cổ động viên Manchester United đã bất ngờ đặt niềm tin vào một cái tên và muốn Solskjaer trao cơ hội cho cầu thủ này.

Như đã biết, Man Utd sẽ phải bước vào trận đấu với Crystal Palace bằng một đội hình tan hoang. Tuy nhiên, sau những gì Andreas Pereira cùng Scott McTominay đã thể hiện sau một thời gian dài bị chỉ trích và phải ngồi dự bị, giờ đây các cổ động viên của đội chủ sân Old Trafford đang bất ngờ đặt niềm tin lớn vào Fred.

Theo đó trong một cuộc khảo sát do M.E.N thực hiện cho câu hỏi: "Fred có nên được tin tưởng trong trận đấu với Crystal Palace tới", đã có tới 85% người tham gia bình chọn cho rằng cầu thủ người Brazil nên được thi đấu, và trong số đó chỉ có 12% nghĩ rằng anh nên vào sân từ băng ghế dự bị.

Manchester United fans send Ole Gunnar Solskjaer Fred message amid injury crisis - Bóng Đá

Kết quả khảo sát do tờ M.E.N thực hiện.

Ở một diễn biến khác, mới đây kênh truyền hình danh tiếng ESPN tiết lộ điều kiện then chốt để Quỷ đỏ có được Mauro Icardi. Với những gì Alexis Sanchez cùng Romulu Lukaku đã thể hiện, rõ ràng là United có lý do để thèm khát thủ quân của Inter Milan. Dẫu vậy, sẽ là chẳng dễ cho họ vì nhiều ông lớn khác cũng đang đưa Canito vào tầm ngắm.

Anh Tú | 15:25 26/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục