7 đối thủ tiềm năng của Barca ở vòng 16 đội

10:10 Thứ năm 14/12/2023

TinTheThao.com.vnDưới đây là những cái tên mà Blaugrana có thể phải đối mặt trong tháng Hai sang năm tại Champions League.

Dù thua Royal Antwerp nhưng ít nhất Barcelona cũng trở về nhà với niềm vui nào đó. Điều này là do đội bóng xứ Catalan vẫn giữ được vị trí dẫn đầu bảng H bất chấp kết quả của họ tại Bỉ như thế nào.

Với 12 điểm có được, Barcelona đã vượt qua Porto để trở thành đội đầu bảng nếu xét về thành tích đối đầu. Kết quả là Barcelona sẽ được đối mặt với một đối thủ đứng thứ hai ở vòng loại trực tiếp trong bảng tương ứng của họ.

Bất kể đội nhất hay nhì bảng, Champions League luôn tràn ngập những đối thủ có tính cạnh tranh. Đối với đội bóng của Xavi, bất kỳ lá thăm may rủi nào cũng sẽ là một trận chiến khó khăn.

7 đối thủ tiềm năng của Barca ở vòng 16 đội - Bóng Đá

 Barca đã vượt qua vòng bảng với thành tích là đội đứng đầu.

Hiện tại, các đối thủ của Barcelona đã được xác định. Trong khi vòng loại trực tiếp dự kiến bắt đầu vào tháng 2 năm sau, Barcelona sẽ rất hào hứng với lễ bốc thăm vòng 16 đội . Từ bảng A đến bảng G, đây là danh sách tất cả các đối thủ có thể đối mặt của Barcelona.

Ở bảng A, Barcelona có thể đối đầu với đội bóng Đan Mạch FC Copenhagen. Họ xếp ngay sau Bayern Munich với 8 điểm.

PSV Eindhoven, đến từ bảng B, là một đối thủ khác mà Barcelona có thể phải đối mặt ở vòng 16 đội. Gã khổng lồ Hà Lan, hiện là đội bóng mà Sergino Dest đang thi đấu, đứng thứ hai sau Arsenal với 9 điểm.

Bảng C của Real Madrid chứng kiến đội bóng Ý Napoli nổi lên với tư cách là đội về nhì. Với 10 điểm tích lũy được, đội bóng của Walter Mazzarri sẽ là một đối thủ đáng chú ý.

Đội xếp thứ hai bảng D không ai khác chính là Inter Milan, cái tên đã vào chung kết Champions League mùa trước. Họ có lịch sử đối đầu với Barcelona và vòng bảng mùa trước là điều mà đội bóng của Xavi vẫn muốn báo thù.

7 đối thủ tiềm năng của Barca ở vòng 16 đội - Bóng Đá

 Inter có lẽ là đối thủ đáng gờm nhất.

Tiếp theo là bảng E và đối thủ có thể xảy ra của Barcelona là Lazio cũng của Ý. Họ xếp sau Atletico Madrid với 10 điểm.

Bảng F, được nhiều người coi là bảng tử thần, có Paris Saint-Germain đứng thứ hai. Ở ngày thi đấu cuối cùng, trận hòa 1-1 trước Borussia Dortmund là đủ để PSG đi tiếp.

Cuối cùng, Barcelona có thể đối đầu với RB Leipzig từ bảng G. Đội bóng Đức là một đối thủ mạnh và họ đứng thứ hai bảng đấu với 12 điểm, chỉ sau Manchester City. Cuộc hội ngộ với Xavi Simons, cựu thần đồng của Barcelona, cũng sẽ là chủ đề được chú ý.

Tóm lại, Barcelona có thể đối đầu với bảy đội từ Bảng A đến Bảng G. Lễ bốc thăm vòng 16 đội UEFA Champions League 2023-24 dự kiến diễn ra vào ngày 18 tháng 12 lúc 12 giờ trưa (theo giờ địa phương) ở Thụy Sĩ .

Đại diện của mỗi câu lạc bộ, bao gồm cả FC Barcelona, sẽ có mặt để giám sát lễ bốc thăm trực tiếp khi nó diễn ra. Dưới đây là danh sách bảy đối thủ có thể đối mặt của Barcelona ở vòng 16 đội UEFA Champions League 2023-24:

1: FC Copenhagen
2: PSV Eindhoven
3: SSC Napoli
4: Inter Milan
5: SS Lazio
6: Paris Saint-Germain (PSG)
7: RB Leipzig

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 09:40 14/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục