5 ứng cử viên hàng đầu cho tấm băng đội trưởng M.U

00:05 Thứ hai 10/07/2023 | 2

TinTheThao.com.vnHarry Maguire nhiều khả năng sẽ ra đi và để lại vai trò thủ quân cho một ngôi sao khác.

 

5. Raphael Varane

Trung vệ người Pháp là một trong những ngôi sao giàu kinh nghiệm nhất ở vị trí của mình. Varane đã từng trải qua những trận đấu quan trọng ở cả cấp độ câu lạc bộ lẫn ĐTQG và rút ra cho mình những bài học quý giá.

3 cầu thủ xứng đáng nhận số áo mới tại Man Utd - Bóng Đá

 Varane là một cầu thủ mẫu mực.

Varane luôn là hình mẫu mà bất kỳ cầu thủ nào cũng muốn noi theo. Vì vậy, sẽ không ngạc nhiên khi anh được trao tấm băng thủ quân Man Utd mùa tới.

4. Lisandro Martinez

Dù chỉ mới chuyển đến Old Trafford vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, nhưng "Licha" đã sớm ghi điểm với NHM Quỷ đỏ bằng những tinh thần máu lửa cùng bộ kỹ năng phòng ngự chất lượng.

Cầu thủ 25 tuổi sẵn sàng đương đầu với những khó khăn để giúp mành lưới đội nhà được giữ nguyên. Hơn thế nữa, chính sự máu lửa mà Martinez thể hiện cũng đã không ít lần sốc lại tinh thần cho dàn sao Man Utd.

Nhà vô địch World Cup đã có quãng thời gian dài cộng tác cùng Erik ten Hag và thể hiện đầy đủ tố chất của một thủ lĩnh. Do đó, không loại trừ khả năng thuyền trưởng Quỷ đỏ sẽ chọn anh làm đội trưởng tiếp theo của CLB.

3. Marcus Rashford

Một số đội bóng đã để chân săn bàn hàng đầu của họ nắm giữ tấm băng đội trưởng. Đó là chiến thuật được áp dụng rõ ràng nhất tại tuyển Bồ Đào Nha và Argentina trong những năm gần đây với việc Cristiano Ronaldo và Lionel Messi luôn giữ vai trò thủ quân.

Man Utd fans love Marcus Rashford’s ‘bromance we never saw coming’  - Bóng Đá

 Chân săn bàn hàng đầu Man Utd.

Marcus Rashford vừa trải qua mùa giải hay nhất của mình, ghi 30 bàn và thường xuyên gồng gánh đội bóng với màn trình diễn đẳng cấp. Do vậy, Man Utd cũng có thể làm điều tương tự cho ngôi sao người Anh.

2. Casemiro

Dường như sẽ có rất ít sự tranh luận nếu Erik ten Hag trao tấm băng thủ quân cho Casemiro. 

Tương tự như Varane, cầu thủ người Brazil đã giành được tất cả danh hiệu, nhưng có lẽ sẽ là một thủ lĩnh có tiếng nói hơn.

Casemiro cho thấy rõ tố chất thủ lĩnh, anh là cầu thủ giúp Man Utd vực dậy mỗi lúc họ nhận bàn thua. Nếu có thể tiết chế sự nóng nảy, cựu sao Real Madrid ắt hẳn sẽ trở thành một người đội trưởng hoàn hảo.

1. Bruno Fernandes

Kể từ mùa giải năm ngoái, bất kỳ khi nào Harry Maguire dính chấn thương hoặc bị đẩy lên băng ghế dự bị, Ten Hag đều để Bruno đảm nhận vai trò đội trưởng.

 - Bóng Đá

 Bruno luôn biết cách thể hiện tầm quan trọng của mình. 

Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã từng nắm giữ vị trí này khi còn chơi cho Sporting Lisbon và anh tiếp tục tạo ra tác động khi được Ten Hag tin tưởng giao phó nhiệm vụ.

Bruno luôn xuất hiện ở những điểm nóng trên sân, tìm cách bênh vực hoặc đòi lại công bằng cho đồng đội. Một số phản ứng đến từ ngôi sao sinh năm 1994 có thể hơi thái quá, nhưng đứng trên cương vị đội trưởng, anh đang làm tốt vai trò của mình.

Với sự hiệu quả ở cả phương diện lãnh đạo lẫn màn trình diễn, Bruno đang là ứng cử viên hàng đầu cho tấm băng đội trưởng Man Utd mùa giải mới. 

Trường Sơn | 23:35 09/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục