5 tiền đạo Liverpool nên mua thay vì Balotelli

09:27 Thứ năm 06/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tính đến thời điểm này, Mario Balotelli thực sự là bản hợp đồng thất bại của Liverpool. Nếu hè vừa qua, HLV Brendan Rodgers mua 5 cầu thủ dưới đây, có lẽ Lữ đoàn đỏ đã thi đấu ấn tượng hơn nhiều.

Saido Berahino (West Bromwich Albion): Mùa trước, Berahino chỉ ghi 5 bàn sau 32 trận nhưng mùa này, cầu thủ 21 tuổi cho thấy sự tiến bộ vượt bậc khi ghi 7 bàn chỉ sau 10 trận.


Alexandre Lacazette (Lyon): Lacazette chỉ 23 tuổi, là chìa khóa cho thành công của Lyon mùa này. 4 đường kiến tạo, 10 bàn thắng sau 12 trận là những thống kê quá tuyệt vời của Lacazette.

Samuel Eto’o (Everton): Ở tuổi 33, Eto'o vẫn được đánh giá cao nhờ bản năng săn bàn lợi hại. Trong màu áo Everton, 'Báo đen' đã ghi 3 bàn sau 6 trận.

Javier Hernandez (Manchester United, cho mượn ở Real Madrid): Nếu Liverpool cần một 'sát thủ', Hernandez sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Tiền đạo người Mexico ghi 44 bàn cho M.U sau 126 trận. Ở Real, chỉ trong 6 trận, 'Hạt đậu nhỏ' đã có 3 bàn thắng.


Alexis Sanchez (Arsenal): Sở hữu tốc độ, kĩ thuật, khả năng săn bàn tuyệt vời; có thể nói Sanchez là sự lựa chọn lí tưởng để thay thế cho Suarez. Sau 9 trận ở Premier League, tiền đạo người Chile đã ghi 7 bàn thắng, cung cấp 2 đường chuyền thành bàn.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục