5 điểm nhấn Man United 3-2 Aston Villa: Hổ gầm; Khởi đầu mới

08:28 Thứ tư 27/12/2023

TinTheThao.com.vnMan United vừa có màn ngược dòng ngoạn mục để đánh bại Aston Villa với tỷ số 3-2. Dưới đây là 5 điểm nhấn sau cuộc so tài tại Old Trafford.

1. Hổ đã biết gầm

Rasmus Hojlund cuối cùng cũng có bàn thắng ở Premier League. Tiền đạo người Đan Mạch ghi bàn thắng quyết định sau khi đứng đúng vị trí, đúng thời điểm và tung cú vuốt bóng đẹp mắt khiến Emiliano Martínez không thể làm gì hơn.

5 điểm nhấn Man United 3-2 Aston Villa: Hổ gầm; Khởi đầu mới - Bóng Đá

 Hojlund có khoảnh khắc đáng nhớ.

Hojlund đầy tiềm năng. Khả năng săn bàn của anh là không phải bàn cãi sau 5 bàn ở Champions League mùa này. Nhưng anh vẫn kém duyên ở Premier League và hôm nay, cựu ngôi sao Atalanta đã có bàn ra mắt giải đấu hàng đầu nước Anh. Cảm xúc trên khuôn mặt Hojlund cùng màn ăn mừng cuồng nhiệt cho thấy pha lập công này có ý nghĩa như thế nào đối với anh ấy, và mọi cầu thủ đội chủ nhà đều chạy đến để ăn mừng cùng anh.

Một Hojlund bùng nổ hoàn toàn có thể đưa Man United lên một tầm cao mới. Người hâm mộ Quỷ đỏ có lý do để hy vọng đây là sự khởi đầu của một điều tuyệt vời trong thời gian tới.

2. Ngày bùng nổ của Alejandro Garnacho

Trước Villa, 4 trụ cột của Man United là Diogo Dalot, Raphael Varane, Christian Eriksen và Marcus Rashford đều trở lại đội hình xuất phát - thay đổi so với trận gặp West Ham trước đó. Cuối cùng, một trong những cầu thủ chơi kém cỏi trước The Hammers đã tạo ra sự khác biệt. Alejandro Garnacho có trận đấu vô cùng bùng nổ. Bên cạnh cú đúp, ngôi sao trẻ người Argentina khiến hàng thủ đội khách phải mệt nhoài với tốc độ, kỹ thuật, lối chơi trực diện của mình.

Đây là lần đầu tiên Garnacho ghi 2 bàn trong một trận đấu cho Man United. Tổng số bàn thắng của anh trong mùa giải hiện là 5 bàn, chỉ kém Scott McTominay và Rasmus Hojlund.

3. Tình huống cố định

Trong trận đấu với Liverpool tại Anfield, bộ đôi trung vệ Jonny Evans và Raphael Varane trông rất chắc chắn. Nhưng trước Villa, mọi thứ không hề suôn sẻ với Man United. Họ để thủng lưới 2 lần trong 30 phút đầu, cả 2 đều từ những tình huống cố định. Bóng được treo thấp và lẽ ra, hàng thủ Quỷ đỏ phải làm tốt hơn.

Man United cho thấy họ không làm được những điều cơ bản về phòng ngự, và trong trận đấu này, sự vắng mặt của cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11 Harry Maguire đã được thể hiện rõ. Nhìn lại, Ten Hag đã sử dụng 10 cặp trung vệ khác nhau mùa này. Mọi thứ khó có thể được vận hành trôi chảy.

5 điểm nhấn Man United 3-2 Aston Villa: Hổ gầm; Khởi đầu mới - Bóng Đá

 Vấn đề ghi bàn của M.U sẽ được giải quyết?

4. Cơn hạn hán ghi bàn chấm dứt

Mùa này, hàng công Man United thi đấu quá kém cỏi. Việc ghi bàn dù chỉ một lần là rất khó khăn. Trước trận thắng này, Man United không ghi được bàn nào sau 4 trận với Bournemouth, Bayern Munich, Liverpool và West Ham.

Hơn 400 phút sau, Garnacho đã ghi bàn. Quỷ đỏ tấn công mãnh liệt và xứng đáng giành thắng lợi 3-2 chung cuộc. Các chân sút của họ đã chơi tốt, những miếng phối hợp của họ cũng rất ăn ý, theo đúng những gì Ten Hag và người hâm mộ kỳ vọng.

5. Kỷ nguyên Ineos bắt đầu 

Cố vấn của Ineos, Dave Brailsford đã có mặt tại Old Trafford, sau khoản đầu tư mua lại 25% cổ phần của Man United được thỏa thuận vào đầu tuần này. Sir Jim cùng các cộng sự sẽ phải thất vọng trước màn trình diễn tệ hại của toàn đội trong hiệp một. Tất nhiên sau đó là cảm giác phấn khích. Nhưng rõ ràng, tập đoàn Ineos đang đối mặt với cuộc tái thiết lớn tại Old Trafford trong thời gian tới.

Ít nhất trận đấu đã kết thúc tốt đẹp. Thật tuyệt vời khi mở đầu kỷ nguyên mới bằng một chiến thắng. Một năm 2024 tươi sáng hơn đang chờ đón Quỷ đỏ.

Minh Tuấn | 07:29 27/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục