4 tân binh đáng xem nhất Serie A mùa này: Cựu sao Chelsea, Arsenal góp mặt

08:19 Thứ năm 19/08/2021

TinTheThao.com.vnLàng bóng xứ mỳ ống trải qua phiên chợ Hè 2021 sôi động với nhiều bản hợp đồng mới nhận được nhiều kỳ vọng.

 4 - Nicolas Gonzalez - Fiorentina

4 new signings to watch out for in Serie A (2021-22) - Bóng Đá

Ngôi sao Nicolas Gonzalez.

CLB nước Ý Fiorentina chiêu mộ Nicolas Gonzalez từ Stuttgart với bản hợp đồng trị giá 23 triệu euro. Gonzalez được xem là phương án thay thế lý tưởng nếu chân sút Dusan Vlahovic chia tay đội chủ sân Artemio Franchi hè này.

Mùa giải 2020/2021, chấn thương dai dẳng khiến Gonzalez chỉ có vỏn vẹn 15 lần xỏ giày ra sân trong màu áo Stuttgart. Tottenham Hotspur và Juventus từng có ý định chiêu mộ tiền đạo 23 tuổi.

Lối chơi đa năng là thế mạnh nổi trội của Gonzalez. Cầu thủ người Argentina có thể thi đấu ở vai trò số 10, tiền đạo chạy cánh trái lẫn tiền đạo phải khi cần thiết. Gonzalez sở hữu khả năng chọn vị trí, di chuyển thông minh, tận dụng khoảng trống nơi hàng thủ đối phương.

3 - Mike Maignan - AC Milan

AC Milan chia tay Gianluigi Donnarumma mùa hè này khi thủ thành người Ý gia nhập CLB PSG. Nửa đỏ thành Milan ngay lập tức đem về sân San Siro cái tên thay thế: Mike Maignan.

4 new signings to watch out for in Serie A (2021-22) - Bóng Đá

Thủ thành Mike Maignan.

Thủ thành người Pháp được các CĐV đội bóng nước Ý kỳ vọng có thể khỏa lấp khoảng trống để lại từ Donnarumma. Maignan từng là thành viên của lò đào tạo trẻ PSG. Tuy nhiên, Maignan không có cơ hội chen chân vào đội 1 PSG.

Mùa giải 2020/2021, Maignan có phong độ chói sáng trong màu áo CLB Lille khi có 21 trận giữ sạch lưới sau 38 trận đấu tại Ligue 1. Có thể xem, Maignan là bức tường thành vững chắc trong khung gỗ đội nhà.

Với chiều cao lý tưởng, phản xạ nhanh nhẹn, cản phá penalty tốt…. Maignan được kỳ vọng là bản hợp đồng chất lượng của nửa đỏ thành Milan.

2 - Rui Patricio - AS Roma

4 new signings to watch out for in Serie A (2021-22) - Bóng Đá

Thủ thành Patricio.

Thêm 1 thủ môn góp mặt ở bản danh sách này. Patricio gia nhập AS Roma từ Wolves với bản hợp đồng trị giá 11.5 triệu euro (9.8 triệu bảng Anh). Lão tướng 33 tuổi trở thành bản hợp đồng đầu tiên của HLV Jose Mourinho kể từ ngày thuyền trưởng Bồ Đào Nha nhận lời dẫn dắt đội bóng áo màu bã trầu.

Kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao phong phú nơi Patricio vô cùng cần thiết với đội chủ sân Olimpico mùa giải mới. Thủ thành người Bồ Đào Nha là thành viên của Selecao châu Âu vô địch EURO 2016, UEFA Nations League 2019.

Ở tuổi 33, Patricio hứa hẹn là chốt chặn số 1 trong khung gỗ AS Roma giai đoạn tới. Ở chiều ngược lại, HLV Mourinho có thể an tâm với cậu học trò trong khung gỗ.

1 - Olivier Giroud - AC Milan

4 new signings to watch out for in Serie A (2021-22) - Bóng Đá

Tiền đạo Giroud.

Tiền đạo 34 tuổi là một trong những chữ ký sáng giá của đội chủ sân San Siro hè này. Giroud gia nhập AC Milan từ Chelsea. Kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao phong phú từ nhà vô địch thế giới hứa hẹn thổi làn gió mới mẻ đến hàng công đội bóng nước Ý.

Khả năng không chiến, càn lướt, làm tường tốt là thế mạnh nổi bật của Giroud. Nếu phát huy hết những tố chất vốn có, Giroud sẽ tỏa sáng cùng AC Milan.

Giroud gia nhập AC Milan:

 
Anh Nguyễn | 07:49 19/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục