4 điều rút ra sau trận Man Utd thắng Derby: Giây phút lóe sáng của Lingard

08:26 Thứ hai 19/07/2021

TinTheThao.com.vnHãy cùng điểm qua 4 điều nổi bật trong trận giao hữu giữa Manchester United và Derby County vừa diễn ra.

1. Dylan Levitt và James Garner hứa hẹn

Dylan Levitt và James Garner được HLV Ole Gunnar Solskjaer bố trí đá chính ngay từ đầu trong trận gặp Derby County. Hai tiền vệ trẻ tài năng đã thể hiện sự nỗ lực khi được thi đấu với các đàn anh ở đội 1. Phía trên họ là Juan Mata - lão tướng kỳ cựu Ngoại hạng Anh - làm nhiệm vụ kiến thiết lối chơi cho toàn đội.

4 điều rút ra sau trận Man Utd thắng Derby County - Bóng Đá

Garner và Levitt cần thêm thời gian để nâng cao kinh nghiệm thi đấu.

Trong 45 phút, Levitt và Garner cho thấy họ là những cầu thủ tiềm năng, đầy hứa hẹn. Song họ vẫn cần thêm thời gian để thi đấu kinh nghiệm hơn và hiệu quả hơn nữa.

2. Derby không phải hạng xoàng

Đoàn quân của HLV Wayne Rooney chứng tỏ mình không phải là đội bóng dễ bị bắt nạt. Trước một Man Utd danh tiếng, Derby County nhập cuộc tự tin và chiếm ưu thế trong nửa đầu hiệp 1. Họ lên bóng đều đặn ở 2 biên và có 2 cú dứt điểm khiến thủ thành Tom Heaton phải trổ tài.

4 điều rút ra sau trận Man Utd thắng Derby County - Bóng Đá

Derby có thời điểm khiến Man Utd mướt mồ hôi.

Đến khi nhận bàn thua ở phút thứ 18, đội bóng áo trắng mới phần nào chùn xuống vì mất đi cảm hứng chơi bóng. Điểm nhấn đáng chú ý nhất của đội chủ sân Pride Park chính là cú sút xa thành bàn của Colin Kazim-Richards. Một pha ra chân quyết đoán, đưa bóng ghim thẳng vào góc chết khung thành Lee Grant.

3. Giây phút lóe sáng của Jesse Lingard

Sau một thời gian vắng bóng, Jesse Lingard đã trở lại trong thành phần của Man Utd. Anh được tung vào sân trong hiệp 2 trận đấu với Derby và để lại dấu ấn đậm nét. Thế chỗ của Mata, tiền vệ người Anh có những tình huống rê dắt bóng tự tin, khiến hàng thủ đối phương gặp nhiều khó khăn.

4 điều rút ra sau trận Man Utd thắng Derby County - Bóng Đá

Lingard có màn trình diễn tốt trong trận đối đầu Derby.

Giây phút khiến NHM nhớ đến Lingard trong trận đấu này chính là cú sút táo bạo đưa bóng dội vào xà ngang những phút cuối hiệp 2. Số 14 đi bóng từ hành lang cánh trái vào trung lộ trước khi tung ra cú sút cầu âu đưa bóng chạm vào khung gỗ của Derby. Nếu thành công, cầu thủ sinh năm 1992 sẽ tạo nên một tuyệt phẩm.

4. Nỗi lo của Solskjaer

Mason Greenwood và Joe Hugill đều không để lại bất kỳ dấu ấn nào trong trận đấu vừa qua. Trong hiệp 1, Greenwood có 1 pha đi bóng và tung cú sút trong vòng cấm nhưng bị hậu vệ áo trắng pha ra. Đến hiệp 2, Hugill trở nên lạc lõng trên hàng công, di chuyển thiếu hợp lý và bị thay ra sau 34 phút thi đấu trên sân.

4 điều rút ra sau trận Man Utd thắng Derby County - Bóng Đá

Solsa còn nhiều điều phải làm.

Có thể thấy, Solskjaer sẽ phải giải quyết vấn đề tiền đạo triệt để trước khi chính thức bước vào Ngoại hạng Anh. Edinson Cavani vẫn còn đẳng cấp nhưng thật khó để trông đợi vào 1 nhân tố đã 34 tuổi chinh chiến ở những đấu trường khắc nghiệt xuyên suốt cả mùa giải.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Manchester United trên sân tập:

 
Đăng Huy | 07:56 19/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục