4 điểm nhấn trong 4 trận đấu tiền mùa giải của M.U

09:39 Thứ sáu 28/07/2023

TinTheThao.com.vnSau 4 trận đấu tiền mùa giải, có lẽ HLV Erik ten Hag đã phần nào nhận ra những ưu, khuyết điểm trong đội hình Man United trước mùa bóng mới.

 

Thần đồng Mainoo 

4 trận giao hữu, 4 lần được đá chính với đội một - có lẽ đến Kobbie Mainoo cũng không nghĩ mình được Erik ten Hag ưu ái đến vậy.

Sau khi cùng Quỷ đỏ giành chiến thắng trước Leeds United và Lyon, Mainoo đã giữ được vị trí trong chiến thắng 2-0 trước Arsenal ở New Jersey, dù nhiều hảo thủ đã trở lại. Thần đồng này tiếp tục gây ấn tượng khi đóng vai trò quan trọng trong việc kiến tạo cả 2 bàn thắng của Man United. Mainoo tiếp tục được đá chính trong trận thua 0-2 trước Real Madrid tại sân vận động NRG ở Houston, nhưng thật không may, chấn thương đã khiến anh phải rời sân sớm.

4 điểm nhấn trong 4 trận đấu tiền mùa giải của M.U - Bóng Đá

 Man United chơi không tồi trong giai đoạn tiền mùa giải.

Dù sao đi nữa, Mainoo vẫn là cầu thủ nổi bật của Man United trong giai đoạn tiền mùa giải cho đến nay. Anh cho thấy sự chững chạc, bản lĩnh ở độ tuổi còn rất trẻ. Mainoo làm tốt khi có bóng lẫn không bóng và sẽ không bất ngờ nếu anh thường xuyên được ra sân vào mùa bóng mới.

Wan-Bissaka được tin tưởng

Giống như Mainoo, Aaron Wan-Bissaka cũng đã đá chính trong 4 trận giao hữu của đội một Man United vào mùa hè này, cho thấy anh đã vượt mặt Diogo Dalot để trở thành hậu vệ phải số 1 trong mắt Ten Hag. Wan-Bissaka đã hồi sinh sự nghiệp trong nửa sau mùa giải trước. Anh khiến Dalot phải chấp nhận vai trò dự phòng vào mùa hè này.

Tuy nhiên, cả Wan-Bissaka lẫn Dalot đều có sở trưởng, sở đoản riêng biệt, theo đó, cuộc cạnh tranh ở hành lang cánh phải Man United hứa hẹn vô cùng khốc liệt ở mùa bóng tới.

Tân binh tạo dấu ấn

Được Man United ký hợp đồng với giá 60 triệu bảng vào đầu tháng 7, Mason Mount đã gây ấn tượng mạnh trong 4 lần đá chính cho đến nay. Màn trình diễn của Mount trong trận ra mắt trước Leeds ở Oslo đã cho thấy lý do tại sao Ten Hag lại quyết tâm đưa anh về để củng cố hàng tiền vệ Man United.

4 điểm nhấn trong 4 trận đấu tiền mùa giải của M.U - Bóng Đá

 Mount là miếng ghép lý tưởng cho Man United.

Trong vai trò số 8, ngôi sao người Anh tiếp tục chơi tốt trước Lyon và Arsenal, cung cấp năng lượng cần thiết cho tuyến giữa. Tuy nhiên, trong trận đấu với Madrid, anh chơi dâng cao hơn và không thể có màn trình diễn thuyết phục. Nhưng đó đơn giản là một thử nghiệm của vị chiến lược gia người Hà Lan mà thôi.

Một tân binh khác của Man United, Andre Onana cũng gây ấn tượng dù để thua 2 bàn trong trận ra mắt. Sự tự tin, khả năng làm chủ vòng cấm, phát triển bóng, phản xạ của cựu ngôi sao Inter Milan quá tuyệt vời. Với anh, Ten Hag đã có thể xây dựng lối chơi từ phía sau.

Vấn đề cũ

Sau thất bại trước Real Madrid, một lần nữa Ten Hag phải nêu bật những khó khăn ở hàng công. Man United đã phung phí khi có cơ hội ở Houston và đó là vấn đề đã quá quen thuộc từ mùa giải trước. Anthony Martial là tiền đạo đích thực duy nhất trong đội hình Quỷ đỏ hiện tại, tuy nhiên, thể lực của ngôi sao người Pháp là vấn đề lớn

Lúc này, Man United đang tập trung chiêu mộ một trung phong và đã nhắm mua Rasmus Hojlund của Atalanta.

Minh Tuấn | 08:41 28/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục