3 sao Chelsea chơi khá nghèo nàn và không nắm bắt cơ hội?

18:20 Thứ năm 28/10/2021

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo West Ham United - Dean Ashton điểm tên 3 cầu thủ The Blues chơi không tốt ở chiến thắng Southampton.

Trong khuôn khổ vòng 4 Carabao Cup, Chelsea tiếp đón Southampton ở Stamford Bridge. HLV Thomas Tuchel quyết định trao cơ hội đá chính cho một số ngôi sao ít được thi đấu từ đầu mùa.

Đội chủ nhà mở tỷ số nhờ công Kai Havertz nhưng sang hiệp 2, Che Adams sớm đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. Hòa 1-1 trong thời gian thi đấu chính thức, 2 đội phải phân định vé vào tứ kết bằng loạt sút penalty. Trên chấm 11 mét, The Blues hạ gục The Saints với kết quả 4-3.

Dean Ashton singled out three Chelsea players for failing to make an impact - Bóng Đá

Chelsea thắng vất vả. 

Ross Barkley, Saul Niguez và Hakim Ziyech là 3 cái tên ít góp mặt đã được Tuchel bố trí ra sân từ đầu trong trận cầu gần nhất. Bình luận qua Quest được Football London dẫn lại, cựu tiền đạo West Ham United - Dean Ashton cảm thấy bộ 3 ít được trọng dụng đã không thể ghi điểm với Tuchel: "Thật khó khăn cho Barkley, Saul và Ziyech trong lực lượng hùng hậu của Chelsea."

"Đúng là thật khó khăn khi không chơi bóng nhiều và phải thể hiện khi vào sân, nhưng khi được trao các cơ hội, bạn phải nắm bắt. Tuy nhiên cả 3 người họ lại chơi khá nghèo nàn trước Southampton."

Barkley cùng Ziyech rời sân cùng lúc, nhường chỗ cho Ben Chilwell và Mason Mount ở phút 67. Saul được giữ lại trên sân đến hết trận nhưng không thuộc nhóm cầu thủ thực hiện 5 lượt sút penalty đầu tiên của Chelsea.

Ngày đầu tiên của Saul Niguez tại Chelsea:

 
Phụng Sồ | 17:50 28/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục