3 lý do lớn nhất đẩy Lionel Messi rời khỏi Barcelona

19:22 Thứ năm 06/02/2020

TinTheThao.com.vnĐội trưởng của Blaugrana có những điều không hài lòng với BLĐ đội bóng lẫn cuộc sống ở xứ Catalan hiện tại.

Lionel Messi được xem là mẫu cầu thủ trung thành bậc nhất với một đội bóng trong lịch sử làng túc cầu thế giới. Bản thân chân sút người Argentina cũng nhiều lần khẳng định muốn khép lại sự nghiệp đỉnh cao tại Camp Nou, nơi nuôi dưỡng, ươm mầm và phát triển một cậu bé trở thành siêu sao số 1 thế giới như hiện nay. Tuy nhiên, đối diện với những khó khăn suốt thời gian qua, viễn cảnh Messi rời Barcelona là hoàn toàn có thể xảy ra.

Gần nhất, chính Messi đã lên tiếng phản pháo, "bật" lại Eric Abidal, một trong những quan chức cấp cao của CLB vì những chỉ trích hướng về tập thể các cầu thủ. Abidal cho rằng nhiều ngôi sao của Blaugrana thi đấu dưới sức, là nguyên nhân chính dẫn đến việc HLV Ernesto Valverde bị sa thải. Đây là điều khiến Messi không thể im lặng và quyết định "ăn thua đủ".

Tuy nhiên, theo Marca, có 3 nguyên nhân lớn nhất dẫn đến việc Messi rời Barcelona, không chỉ riêng sự việc vừa qua với Eric Abidal. Cụ thể, Messi chán nản với công tác chuyển nhượng của CLB, không chiêu mộ được Neymar, sự đổ lỗi của thượng tầng đội bóngtình trạng thiếu tham vọng như hiện tại. Những chán nản đó khiến Messi buồn lòng từ lâu, nay quyết định lên tiếng 1 lần cho rõ.

More and more reasons for Messi to slam the door behind him - Bóng Đá

Messi chán nản nhiều điều ở Barcelona?

Barcelona vẫn luôn là một đội bóng lớn và giàu tham vọng. Messi cũng đã là huyền thoại tại CLB này với những dấu mốc lịch sử khó quên. Nhưng các Cules cũng nên chuẩn bị tinh thần, bởi ngày Messi rời Camp Nou cũng không còn xa. Điều này có thể xảy ra ngay mùa hè 2020.

Xem các bàn thắng của Messi ở Champions League năm 2019:

Minh Trí | 18:24 06/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục