3 key pass, 68 lần chạm bóng: Sao M.U khiến Chelsea choáng ngợp

07:32 Thứ năm 07/12/2023 | 2

TinTheThao.com.vnThống kê từ Sofa Score đã cho thấy rõ tầm ảnh hưởng của ngôi sao người Argentina lên lối chơi Quỷ đỏ.

Manchester United cho thấy quyết tâm cao độ trong cuộc đối đầu Chelsea trên sân nhà Old Trafford. Đoàn quân Erik ten Hag thể hiện màn trình diễn áp đảo trước đối thủ, với 28 cú sút trúng khung thành so với 13 của đối thủ.

Trong khi Scott McTominay ghi hai bàn thắng giúp Quỷ đỏ giành trọn 3 điểm, vẫn còn đó một cái tên khác cũng gây ấn tượng không kém, đó là ngôi sao trẻ Alejandro Garnacho.

Alejandro Garnacho impresses with energetic performance in 2-1 victory over Chelsea - Bóng Đá

 Garnacho chơi ấn tượng. 

Từ khi bắt đầu trận đấu cho đến lúc tiếng còi mãn cuộc vang lên, cầu thủ người Argentina đã tạo ra một màn trình diễn tràn đầy năng lượng, thúc đẩy hàng công Man Utd.

Cầu thủ chạy cánh này đã hoàn thành 31 trong số 39 đường chuyền với độ chính xác 79%, sở hữu tổng cộng 68 lần chạm bóng và 3 đường chuyền quyết định.  Xuyên suốt thời gian góp mặt, Garnacho thực hiện 6 quả tạt, 8 cú sút với 1 tình huống đưa bóng đi trúng mục tiêu và 2 cú sút bị đối phương cản phá.

Anh cũng chính là người tung ra đường tạt bóng chuẩn chỉ để Scott McTominay ghi bàn thắng ấn định thắng lợi 2-1 chung cuộc. Nếu quyết đoán hơn trong tình huống phản công nhanh sau đó, có thể Garnacho đã điền tên mình lên bảng điểm. Tuy nhiên nhìn chung, sao trẻ người Argentina vẫn xứng đáng nhận về những lời khen ngợi sau trận đấu này. 

Trường Sơn | 06:34 07/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục