5 thánh nữ bóng chuyền gây sốt toàn cầu vì quá xinh

15:59 Thứ năm 22/09/2016

TinTheThao.com.vnAltynbekova Sabina, Alisa Manyonok hay Maria Fernandez Perez là những nhan sắc nổi trội nhất làng bóng chuyền.

10

 1. Sabina Altynbekova (Kazakhstan): Sabina là VĐV có độ phủ sóng cao nhất trong cộng đồng những người hâm mộ bóng chuyền. Cô nổi lên từ năm 2014 khi cùng tuyển nữ Kazakhstan tham dự giải trẻ châu Á ở Đài Bắc.

3

 Những hình ảnh đẹp của Sabina ngay lập tức lọt vào ống kính máy ảnh. Giới trẻ truyền tay nhau những bức ảnh lung linh khiến tên tuổi của cô gái sinh năm 1996 nổi hơn bao giờ hết.

1

 Vẻ đẹp không hề kém cạnh bất cứ hot girl nào của Sabina. Cô nàng sở hữu chiều cao lý tưởng 1m82 cùng một thân hình săn sắc đặc trưng của một VĐV.

2

 Hình ảnh đời thường của Sabina cũng gây bão không kém. Trang cá nhân của cô gái 20 tuổi sở hữu hàng trăm ngàn lượt theo dõi từ người dùng mạng xã hội. Xinh đẹp nhưng chuyên môn của Sabina chỉ ở mức trung bình, cô thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị.

5

 2. Alisa Manyonok (Nga): Cô nổi lên từ đầu năm nay không chỉ trong làng bóng chuyền Nga, mà còn cả làng bóng chuyền thế giới. Xét về tài năng, VĐV 19 tuổi và cao 1m80 này chỉ ở dạng trung bình, nhưng cô lại rất xinh đẹp.

12

 Không nổi trội về tài năng bóng chuyền, nhưng Alisa Manyonok lại thành công ở nhiều cuộc thi sắp đẹp. Cô từng đoạt thành tích cao tại các cuộc thi như Miss Primorye 2013 (Hoa hậu), Miss Russia Body 2015 (Hoa hậu) hay Miss Tatarstan 2015 (Á hậu 1).

11

Cũng chính Alisa Manyonok là gương mặt đại diện cho nước Nga tranh tài ở cuộc thi Siêu mẫu Quốc tế 2015, được tổ chức hồi tháng 2 vừa qua tại Thái Lan. Ngoài ra, hiện Alisa Manyonok còn là sinh viên thuộc trường Đại học Kazan. Ngành học mà cô theo đuổi là Quan hệ công chúng.

6

 Vẻ đẹp sang trọng, kiêu sa của Alisa.

3

 Cô được đánh giá sở hữu khuôn mặt hoàn hảo của một búp bê.

13

 3. Maria Fernandez Perez (Dominica): Cô gái nhỏ nhắn Maria Fernandez Perez, sinh năm 1995, hiện là thành viên của đội tuyển bóng chuyền Cộng hòa Dominica.

9

 Maria Fernandez Perez chơi ở vị trí libero - nghĩa là người chịu trách nhiệm phòng thủ chính cho toàn đội, thường xuyên đứng ở vị trí cuối sân, xử lý những pha tấn công mạnh của đối thủ. Chỉ cao 1m69 nhưng Maria Fernandez Perez lại có phong cách chơi rất lăn xả.

8

 Maria phòng thủ trong một pha bóng.

7

 Đôi mắt chính là thế mạnh của Maria. Được chú ý khá nhiều nhưng Maria khẳng định đam mê duy nhất là bóng chuyền, cô không có kế hoạch lấn sân sang lĩnh vực người mẫu.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục