3 điều rút ra sau chiến thắng của Manchester United trước Aston Villa

06:18 Thứ tư 27/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnThầy trò Erik ten Hag lội ngược dòng thành công, đánh bại Aston Villa ngay tại Old Trafford.

1. Old Trafford vẫn là điểm tựa của “Quỷ đỏ”

Sau thất bại bạc nhược trước West Ham ở vòng 18, thầy trò Erik ten Hag trở về sân nhà Old Trafford để tiếp đón Aston Villa, đội bóng đang bay rất cao tại Ngoại hạng Anh mùa này. Nhiều cổ động viên còn không dám tin vào một kết quả có lợi dành cho Manchester United.

 - Bóng Đá

 Old Trafford giúp Manchester United giữ vững tinh thần.

Lo ngại trên là hoàn toàn có cơ sở khi đội bóng áo đỏ sớm để Aston Villa vươn lên dẫn trước 2-0 sau chưa đầy nửa giờ bóng lăn. Tuy nhiên, với sự cổ vũ cuồng nhiệt đến từ cổ động viên trên khắp khán đài sân Old Trafford, Bruno Fernandes và các đồng đội đã lội ngược dòng thành công trong hiệp thi đấu thứ hai.

Nhìn chung, Manchester United vẫn còn nhiều khía cạnh cần phải cải thiện nhưng huấn luyện viên Erik ten Hag có thể cảm thấy hài lòng về tinh thần thi đấu của các học trò ngày hôm nay. Chiến thắng vô cùng quan trọng giúp “Quỷ đỏ” tạm thời vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng.

2. Bóng chết là tử huyệt của Manchester United

Nửa đầu hiệp một, đội chủ nhà phải nhận liên tiếp hai bàn thua sau các pha dứt điểm của John McGinn và Leander Dendoncker. Nó đều xuất phát từ những tình huống bóng cố định. Đây có vẻ như là một điểm yếu chết người mà đối thủ hoàn toàn có thể tận dụng để đánh bại Manchester United.

 - Bóng Đá

 Manchester United gặp vấn đề với những tình huống bóng chết.

Từ việc bố trí kèm người hay sắp xếp nhân sự ở hàng phòng ngự trước các tình huống đá phạt, đội chủ sân Old Trafford đều làm không tốt. Ở mặt trận tấn công, Manchester United cũng không mang lại nhiều khó khăn cho hàng phòng ngự đối phương từ bóng cố định.

Dẫu sao, bàn thắng ấn định tỷ số 3-2 của Rasmus Hojlund cũng xuất phát từ một pha đá phạt góc, điều này hoàn toàn có thể mang lại nhiều tín hiệu lạc quan dành cho người hâm mộ “Quỷ đỏ”. Rõ ràng, thầy trò Erik ten Hag cần nhanh chóng tìm ra giải pháp để tận dụng tình huống bóng cố định, qua đó mang lại lợi thế trên bảng tỷ số.

3. Khởi đầu vất vả của Rasmus Hojlund tại Ngoại hạng Anh

Ờ kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Manchester United phải bỏ ra một số tiền không nhỏ để mang Rasmus Hojlund về với sân Old Trafford. Chắc hẳn nhiều người hâm mộ đội bóng áo đỏ đặt nhiều kỳ vọng vào tiền đạo sinh năm 2003.

 - Bóng Đá

 Rasmus Hojlund có bàn thắng đầu tiên tại Ngoại hạng Anh sau 19 vòng.

Tuy nhiên, nửa đầu mùa giải của chân sút người Đan Mạch tại Ngoại hạng Anh là không hề dễ dàng. Dù ghi đến 5 bàn tại Champions League nhưng phải đến vòng 19, Rasmus Hojlund mới “mở tài khoản” ở giải đấu hấp dẫn nhất xứ sương mù.

Hy vọng rằng pha lập công giúp Manchester United giành trọn 3 điểm trước Aston Villa sẽ có thể tiếp thêm sự tự tin cho cựu cầu thủ Atalanta ở giai đoạn lượt về, gánh vác đầu ra bàn thắng cho "Quỷ đỏ".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:20 27/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục