3 cú hích cùng lúc đến với Man Utd

17:52 Thứ năm 01/02/2024

TinTheThao.com.vnThông qua trang chủ Manchester United, HLV Erik ten Hag báo tin vui về lực lượng đội bóng.

Quỷ đỏ sẽ trở lại thi đấu ở đấu trường Premier League bằng trận gặp Wolverhampton Wanderers tại sân Molineux rạng sáng mai (02/02). Trước trận đấu, câu lạc bộ thành Manchester đã nhận được sự thúc đẩy về mặt lực lượng.

Andre Onana và Marcus Rashford đã có thể sẵn sàng ra sân, trong khi đó, có thể không còn lâu nữa trước khi Victor Lindelof sẽ tham gia cùng đội. Lý do là anh đã trở lại tập luyện.

 Official: Aaron Wan-Bissaka, Victor Lindelof and Hannibal Mejbri - Bóng Đá

 Lindelof sắp trở lại, trong khi Onana và Rashford đã sẵn sàng.

Mason Mount và Tyrell Malacia cũng đang tập luyện theo giáo án riêng. Ten Hag có thể có một đội hình hoàn toàn phù hợp để lựa chọn khi Man Utd bước vào giai đoạn chạy nước rút.

Ten Hag nói:Victor Lindelof đã trở lại tập luyện. Những người khác như Tyrell Malacia và Mason Mount đã trở lại sân cỏ. Chưa sẵn sàng nhưng tôi không nghĩ sẽ mất nhiều thời gian. Điều tốt là chúng tôi có một đội hình mạnh."

HLV Ten Hag đã phải đối mặt với những chấn thương quan trọng ở hàng phòng ngự trong mùa giải này. Lindelof, Harry Maguire, Lisandro Martinez, Raphael Varane, Luke Shaw và Aaron Wan-Bissaka đều thay phiên nhau bỏ lỡ một số trận đấu.

Tiểu Lam | 16:54 01/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục