23h00, ngày 08/05, Pescara vs AC Milan: Tiếp đà chiến thắng

13:08 Thứ tư 08/05/2013

AC Milan đang cạnh tranh gay gắt với Fiorentina trong cuộc đua giành tấm vé cuối cùng dự Champions League mùa sau. Hiện tại, Rossoneri đang có lợi thế rất lớn với khoảng cách 4 điểm trong khi Serie A chỉ còn lại 3 vòng đấu (tính luôn trận đấu với Pescara). Vì vậy, chỉ cần giành trọn vẹn 3 điểm trong trận đấu đêm nay, Milan xem như đã cầm chắc chiếc vé dự đấu trường danh giá nhất châu Âu mùa sau.

Đội bóng nhỏ bé Pescara vừa chính thức xuống hạng sau trận thua tan nát 1-4 trước Genoa vòng trước. Giờ đây, mỗi trận đấu còn lại chỉ còn mang tính thủ tục với Pescara và là những cơ hội cuối cùng để họ cảm nhận hương vị đỉnh cao của Serie A trước khi quay lại Serie B sau một năm phiêu lưu ngắn ngủi.

Pescara không đủ sức để níu chân AC Milan. Ảnh: Internet

Trong khi đó, Milan lại rất quyết tâm giành chiến thắng để giữ vững khoảng cách 4 điểm với Fiorentina khi mà The Viola cũng chỉ phải gặp đối thủ yếu Siena. Nếu duy trì được khoảng cách hiện tại cho đến hết vòng đấu này thì gần như chắc chắn, chiến vé cuối cùng dự Champions League mùa sau đã thuộc về Milan khi chỉ cần giành thêm 1 điểm trong 2 vòng đấu còn lại là Rossoneri sẽ hoàn thành mục tiêu.

Với đối thủ yếu như Pescara, hàng công mạnh mẽ của Milan với sự dẫn dắt của Balotelli chắc chắn sẽ không gặp nhiều khó khăn trước hàng thủ non yếu của đội bóng chủ nhà. Sau khi ghi được bàn thắng quyết định giúp Milan nhọc nhằn vượt qua Torino ở vòng đấu trước, Super Mario đang vô cùng hưng phấn và nhiều khả năng sẽ tiếp tục tỏa sáng đêm nay. Rõ ràng, phong độ 9 bàn/10 trận của Balotelli chính là chìa khóa dẫn tới thành công của Milan trong suốt giai đoạn lượt về khi ai cũng nhận ra rằng, sự vắng mặt của Bad Boy này trong 2 trận đấu bị treo giò đã khiến Milan khó khăn như thế nào.

Milan càng có thêm niềm tin chiến thắng khi mà Pescara đang thể hiện phong độ cực kì tồi tệ với 14 thất bại trong 16 trận gần nhất. Vì vậy, đoàn quân của HLV Allegri có lí do để tin rằng, chỉ cần thi đấu đúng phong độ, một chiến thắng đậm đà sẽ không có gì là quá khó khăn cho các vị khách.

Dự đoán: 0-3


Đội hình dự kiến:

Pescara: Perin – Zanon, Cosic, Balzano, Capuano – Cascione, Togni, Rizzo, Sculli, Di Francesco – Sforzini.

AC Milan: Abbiati – De Sciglio, Mexes, Zapata, Abate – Muntari, Flamini, Nocerino – Boateng, Balotelli, El Shaarawy.

THỐNG KÊ NỔI BẬT

-Pescara thắng 0/10 trận gần đây và 0/5 trận gần nhất. Trên sân nhà Pescara thắng 2/10 trận gần đây và 0/5 trận gần nhất.

-Vladimir Weiss là chân sút số 1 của Pescara với 4 bàn thắng ghi được tại Serie A.

-Trung bình Pescara để thủng lưới 2 bàn/trận trong suốt 35 trận đấu tại Serie A mùa này.

-Milan thắng 6/10 trận gần đây và 2/5 trận gần nhất. Trên sân khách Milan thắng 3/10 trận gần đây và 2/5 trận gần nhất.

-El Shaarawy vẫn đang dẫn đầu danh sách ghi bàn cho Milan tại Serie A với 16 bàn thắng.

-Milan đã ghi bàn trong 88% tổng số các trận đấu sân khách mùa này.

-Trung bình, Milan để thủng lưới 1,1 bàn trong 35 trận đấu tại Serie A.

Lịch thi đấu và kết quả loạt trận vòng 36 Serie A:
08/05/2013
01:45
Roma 0-1 Chievo

23:00
Pescara vs AC Milan

09/05/2013
01:45
Cagliari vs Parma
Palermo vs Udinese
Bologna vs Napoli
Atalanta vs Juventus
Inter vs Lazio
Sampdoria vs Catania
Siena vs Fiorentina
Torino vs Genoa

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục