20h00 ngày 22/09, Atalanta vs Fiorentina: Chinh phục Azzurri d'Italia

13:05 Chủ nhật 22/09/2013

Dù phiên chợ Hè vừa qua đã lấy mất của Fiorentina cầu thủ xuất sắc nhất là tiền vệ đội trưởng, Stevan Jovetic (đến Man City), song dưới tài thao lược của HLV Vincenzo Montella, The Viola đang cho thấy họ không những không yếu đi họ còn nguy hiểm hơn rất nhiều so với thời điểm cầu thủ người Montenegro còn có trong đội hình.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi





Sau 3 vòng đấu, Fiorentina vẫn giữ được thành tích bất bại khi thắng 2 và hòa 1 trận. Giữa tuần qua, Fiorentina tiếp tục đè bẹp đại diện của bóng đá BĐN, Pacos Ferreira tới 3 bàn không gỡ trong lượt trận mở màn vòng bảng Europa League.

Nhiều khả năng Fiorentina (áo trắng) sẽ lại thắng Atalanta

Trên đà hưng phấn, cộng thêm việc đã thắng trong 2 trận đối đầu gần nhất, thầy trò Vincenzo Montella hoàn toàn có thể nghĩ tới 3 điểm khi đổ bộ xuống sân Azzurri d'Italia. Hiện tại, Atalanta mới chỉ có được 3 điểm sau 3 vòng. Khó khăn càng thêm chồng chất cho đội chủ nhà khi tiền vệ Luca Cigarini phải ngồi ngoài vì dính thẻ đỏ trong trận thua Napoli 0-2. Ngoài ra, bộ đôi Cazzola - Giorgi cũng không thể thi đấu vì chưa bình phục chấn thương.

Dự đoán: 0-2 (H1: 0-1)


Đội hình dự kiến:

Atalanta (3-5-2): Consigli; Stendardo, Yepes, Lucchini; Raimondi, Migliaccio, Baselli, Carmona, Del Grosso; Bonaventura; Denis.

Fiorentina (4-4-2): Neto; Tomovic, Rodriguez, Compper, Pasqual; Ambrosini; Aquilani, Borja Valero, Mati Fernandez; Rossi, Ilicic.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục