20h00 ngày 06/10, Napoli vs Livorno: Cú lừa ngoạn mục

14:53 Chủ nhật 06/10/2013

Napoli thắng 2 hòa 1/3 trận sân nhà từ đầu mùa. Trong đó, trận hòa Sassuolo ngay trên sân nhà Sao Paulo là một trận đấu thực sự có “mùi”. Benitez có thể hiện minh rằng đó là một tai nạn, rằng chủ Napoli cần xoay tua để bảo toàn lực lượng cho hai mặt trận Serie A và Champions League, nhưng tất cả đều hiểu rằng với mức áp tỷ lệ hai thua nửa (2 1/4) thường thì đội khách khó có cửa sống nếu không nói còn phải nhận cơn mưa gôn. Và đó cũng là lần đầu tiên, Napoli chấp khách sâu đến thế. Song thật kỳ lạ, hòa 1-1 Sassuolo đã chiến thắng theo tỷ lệ Châu Á, dù trung vệ Dzemaili đã mở tỷ số cho chủ nhà Napoli từ rất sớm ngay phút 15.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi





Cú lừa ngoạn đó của nhà cái giờ đây khiến NHM Serie A cứ thấy gợn gợn khi đêm nay, Napoli lại tiếp một đối thủ nhược tiểu với ngưỡng tỷ lệ trên trời. Việc mức áp trước trận nhảy từ một đứt lên hai ăn nửa (1 3/4) một lần nữa cho thấy người làm tỷ lệ đánh giá cao chủ nhà đến thế nào. Đúng theo cách họ đã làm để nhử người chơi vào cái bẫy trong trận gặp Sassuolo. Dù chấp sâu đến thế, song nằm chủ nhà vẫn được bỏ ít (-0.96), thậm chí nếu chọn bóng hai hòa NHM chỉ phải bỏ rất ít (-0.72).

Napoli thắng 2 hòa 1/3 trận sân nhà từ đầu mùa.

Sau cú ngã sấp mặt ở trận Sassuolo, NHM sẽ rất e dè để tiếp tục đặt niềm tin vào chủ sân Sao Paulo. Nhất là khi, Napoli thất bại muối mặt trước Arsenal. Đội bóng thành London đã chỉ ra quá nhiều điểm hạn chế trong đội hình nhà đội bóng nhì bảng tại Serie A.

Dự đoán 2-1 [H1: 1-0]


Đội hình dự kiến:

Napoli:
Reina – Armero, Britos, Cannavaro, Zuñiga – Dzemaili, Behrami, Mertens, Hamsik, Callejón – Higuaín.

Livorno: Bardi – Ceccherini, Rinaudo, Coda – Lambrughi, Duncan, Emerson, Luci, Schiattarella, Greco – Paulinho.
Bình Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục