2 triệu đồng để được xem Cristiano Ronaldo và các đồng đội thi đấu

11:28 Thứ tư 03/07/2013

CLB Bournemouth sẽ chào đón gã khổng lồ Tây Ban Nha, Real Madrid tại sân vận động Goldsands trong tháng này khi đại diện đấu trường La Liga bắt đầu chuyến du đấu trước mùa giải của mình. Các fan hâm mộ của Bournemouth chỉ phải trả 60 bảng (gần 2 triệu đồng) để được xem Cristiano Ronaldo và các đồng đội thi đấu.

Real Madrid khởi động chuyến du đấu trước mùa giải tại Anh

Đại diện đấu trường Championship đã xác nhận đội bóng từng 9 lần giành chức vô địch Champions League sẽ có trận đấu giao hữu trước mùa giải vào ngày Chủ nhật 21/7 và Bournemouth đang dần hoàn tất công tác chuẩn bị để đón các ngôi sao của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha.

Theo đó, Bournemouth cũng đã công bố mức giá vé để được xem trận đấu này với mức giá lần lượt là 60 bảng (gần 2 triệu đồng) cho vé người lớn và mức giá 45 bảng (1,45 triệu đồng) cho lứa tuổi còn lại. Với những người sở hữu vé cả mùa giải của CLB sẽ được giảm giá 5 bảng.

Ngoài thi đấu với đại diện đấu trường Championship, đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti sẽ tiếp tục có những trận giao hữu với Lyon và Paris Saint-Germain trước khi đến Mỹ tham dự giải International Champions Cup.

Trận đấu với Bournemouth sẽ là trận đấu đầu tiên của HLV Carlo Ancelotti dẫn dắt Real Madrid

Trong khi đó loạt trận giao hữu trước mùa giải của Bournemouth sẽ tiếp tục gặp những đối thủ là Wimborne Town, Bashley, Poole Town và Woking.

Chủ tịch CLB, Eddie Mitchell rất vui mừng thông báo về trận đấu lịch sử: “Real Madrid đang ở đỉnh cao của làng túc cầu thế giới và sở hữu nhiều ngôi sao lớn trong đội hình, đây là vinh dự cho các thành viên trong ban lãnh đạo và các fan hâm mộ của AFC Bournemouth”.
Phạm Kiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục