18h30 ngày 25/2, Navibank Sài Gòn vs Thanh Hóa: Không còn đường lùi!

11:39 Thứ bảy 25/02/2012

Không còn đường lùi cho N.SG, khi chỉ một thất bại nữa có thể sẽ “bứng” luôn chiếc ghế của HLV trưởng Phạm Công Lộc. Ở chiều ngược lại, đây cũng sẽ là một trận đấu cực kỳ quan trọng với Thanh Hóa và HLV Triệu Quang Hà.

Trận thua B.BD (với tỷ số tối thiểu 0-1) ở vòng 6 đã là thất bại thứ 2 liên tiếp trên sân nhà, kể từ trước Tết Nguyên đán, cũng là lần thứ 3 đại diện TP.HCM trắng tay trong 4 lượt trận gần đây. Cho đến thời điểm này, N.SG vẫn chưa biết mùi chiến thắng trên sân nhà Thống Nhất.

Đơn giản, bởi đội bóng của ông Lộc có quá ít vũ khí chiến thắng. Trong khi đó, với 6 điểm sau 6 lượt trận (thắng một, hòa 3 và thua 2), đội bóng xứ Thanh đã và đang hiện hình như một ứng viên hàng đầu cho suất xuống hạng.

Thanh Hóa với HLV Triệu Quang Hà vốn ít tinh binh, nếu không muốn nói là toàn cầu thủ loại 2, chơi ít “vị”. Trong hoàn cảnh như thế, họ buộc phải dùng tiểu xảo, thậm chí là đá rắn để bằng mọi cách phá lối chơi của đối thủ.

Chỉ một thất bại nữa có thể sẽ “bứng” luôn chiếc ghế của HLV trưởng Phạm Công Lộc tại N.SG

Đã có mặt ở TP.HCM (cụ thể là Trung tâm Thành Long) từ đầu tuần, HLV Triệu Quang Hà và các học trò muốn có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận-cầu-6-điểm với đội chủ nhà N.SG.

Trả lời câu hỏi của TT&VH trong buổi họp báo sau trận đấu với B.BD về việc đâu là giới hạn, HLV Phạm Công Lộc chỉ bâng quơ: “Tôi không sợ mất việc. Đã làm HLV bóng đá thì bạn không nên nghĩ nhiều vào chuyện đó. Tuy nhiên, tôi chịu trách nhiệm trực tiếp với công việc của mình. Tôi mong vận may sẽ mỉm cười với đội bóng”. Khi vận may vẫn chưa mỉm cười, giới thạo tin cho rằng, trận đấu với Thanh Hóa vào chiều nay sẽ là nấc thang cuối cùng của ông Lộc, trong trường hợp N.SG bại trận. Tham vọng chinh phục của ông Lộc “cá lóc” sẽ phải dừng lại.

Đường cùng, HLV Phạm Công Lộc sẽ “ứng bất biến, dĩ vạn biến”. Cụ thể bằng những điều chỉnh về nhân sự, như việc sắp Vincent đá cặp với Minh Triết (thay vì Long Giang như thường lệ) là một trong số đó. Và trong khi Quang Hải tiếp tục song hành cùng Ricardo Alves trên hàng công, nhiều khả năng Việt Cường cũng sẽ được đôn lên chơi tiền vệ, thay vì hậu vệ phải như sở trường.

Với Được Em ở hành lang đối diện, ông Lộc kỳ vọng sức công phá của N.SG sẽ mạnh hơn. Tất cả những điều này đã được chứng minh trên sân tập trong những ngày gần đây.

Trước một Thanh Hóa cũng không nhiều mảng miếng, có thể chiều nay, vận may (vốn là thứ N.SG còn thiếu, theo lời HLV Phạm Công Lộc-PV) sẽ mỉm cười với đội chủ nhà.

Dự đoán: 2-1

N.SG chuẩn bị tinh giảm quân số

Bất luận kết quả trận đấu và tương lai của HLV Phạm Công Lộc ở đại bản doanh QK7 như thế nào, thì thời gian tới, N.SG vẫn sẽ tinh giảm biên chế. Bắt đầu từ trung vệ có giá 7 tỷ đồng Nguyễn Anh Tuấn, sau đó là hàng loạt các cái tên ít được ra sân ở mùa giải này. Đã có vài đội đặt vấn đề với Tuấn, và trở ngại chỉ còn là giá cả cho 1,5 năm hợp đồng còn lại. Nếu bán Anh Tuấn và các trường hợp tương tự được giá, lãnh đạo N.SG hy vọng sẽ giải quyết được phần nào những khó khăn về tài chính, như lương thưởng và tiền lót tay cho các bản hợp đồng đã ký, nhưng chưa trả đủ.
Tùy Phong | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục