17h00, 03/06, Becamex Bình Dương vs Navibank Sài Gòn: Miếng mồi ngon của chủ nhà

09:05 Chủ nhật 03/06/2012

Mất bộ đôi trung vệ chơi ổn định Minh Triết - Vincent đã là thiệt thòi lớn, nhưng tình hình hàng thủ N.SG còn đáng lo hơn khi hậu vệ Việt Cường cũng không thể góp mặt. 3 gương mặt ít khi được thi đấu sẽ vào sân. Một hàng phòng ngự mới toanh, ít kinh nghiệm sẽ làm được gì trước hàng công B.BD vào trận với quyết tâm cao nhất?

B.BD (trước) sẽ tận dụng lúc đối thủ đang suy yếu để giành trọn 3 điểm

THIẾU TRÊN THỦNG DƯỚI

Hàng phòng ngự N.SG sẽ còn yếu hơn nữa khi khu vực tiền vệ trung tâm của họ cũng thiếu hàng loạt cầu thủ. Tài Em, Aniekan không có mặt, còn Được Em đang chấn thương. N.SG không có người giữ nhịp trận đấu, cũng không có cầu thủ sáng tạo với những đường chuyền sắc sảo. Trên hàng công, Quang Hải trở lại và có thể đá cặp với Plaza. Fonseca đang có nhiều bất mãn với lãnh đạo CLB nên khó lòng được xếp thi đấu ở trận này.

N.SG từng thua B.BD tới 4/7 trận gần nhất. Bây giờ với đội hình què quặt, tinh thần suy sụp bởi những diễn tiến xung quanh vấn đề tài chính như vậy, HLV Công Lộc dù có giỏi liệu cơm gắp mắm thì đây vẫn là một ca quá khó.

BẮT NHỊP

HLV Cho Yoon Hwan đã bắt nhịp cực tốt với tình hình ở B.BD. Sau 2 tuần, HLV này đã cải thiện được tinh thần và lối chơi của đội. B.BD đã trở lại sau thời gian khó khăn với 1 trận thắng và 2 trận hòa (trên sân khách) trong 3 trận vừa qua.

Ông Cho chắc chắn không phải là phù thủy. Phía trước ông còn nhiều khó khăn. Tuy nhiên, chính cung cách làm việc chuyên nghiệp, hòa đồng và giữ được sự nghiêm túc của ông Cho đã chinh phục các cầu thủ.

Hiện tại, B.BD cũng có những ca chấn thương như của Quang Thanh, Philani. Tuy nhiên, đó chỉ là những chấn thương nhẹ. Họ không chơi được trọn 90 phút nhưng vẫn có thể góp mặt trong những trường hợp cần thiết.

“Không thắng N.SG thời điểm này thì thắng vào lúc nào nữa?”. Đó là những gì mà các cầu thủ B.BD tâm niệm khi bước vào trận. Khả năng sẽ là một trận thắng lớn cho đội chủ sân Bình Dương.

THÔNG TIN XUNG QUANH

+B.BD: Vắng Huỳnh Phú vì thẻ phạt, Philani chấn thương.
+N.SG: Vắng Aniekan, Vincent, Việt Cường vì thẻ phạt. Được Em, Tài Em chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

B.BD: Hoàng La; Quang Thanh, Helio, Chí Công, Tuấn Tùng; Vũ Phong, Trung Sơn, Hữu Thắng, Tăng Tuấn; Fortune, Samson
N.SG: Santos; Đức Nghĩa, Long Giang, Hàn Phong, Quang Long; Văn Nghĩa, Kiên Trung, Duy Khanh, Cao Thiện; Quang Hải, Plaza

DỰ ĐOÁN: 3-1

Đức Phong | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục