14 CLB V-League hăng say tập luyện, chờ ngày giải đấu trở lại

07:59 Thứ tư 03/03/2021

Hãy cùng điểm qua công tác chuẩn bị của các đội bóng V-League cho ngày giải đấu trở lại vào ngày 13/03.

 - Bóng Đá

CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tập luyện trở lại từ mùng 6 Tết và hướng tới những tín hiệu tích cực sau 2 vòng đấu chưa có được điểm nào. Ảnh: Fanpage CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

 - Bóng Đá

Nhà đương kim vô địch Viettel cũng đã sẵn sàng trở lại. Họ có 1 trận hòa và 1 trận thua trong 2 vòng đấu đầu tiên. Ảnh: Fanpage CLB Viettel.

 - Bóng Đá

SLNA nhận được sự quan tâm của BLĐ trong những buổi tập đầu xuân. Đội bóng xứ Nghệ chỉ mới có 1 điểm tại V-League 2021. Ảnh: Fanpage Hội CĐV SLNA.

 - Bóng Đá

Tân binh Bình Định đã tập luyện trở lại tại sân Quy Nhơn sau thời gian sân đấu này được cải tạo, nâng cấp. Ảnh: Fanpage CLB Bình Định.

 - Bóng Đá

B.Bình Dương sau 2 trận toàn thắng ở 2 vòng đấu đầu tiên rất phấn khởi trong những buổi tập chuẩn bị cho mùa giải trở lại. Ảnh: Fanpage CLB B.Bình Dương.

 - Bóng Đá

Sài Gòn FC cũng đã rất sẵn sàng. Ảnh: Fanpage Sài Gòn FC.

 - Bóng Đá

CLB TP.HCM ráo riết tập luyện và họ sẽ có 2 trận giao hữu vào các ngày 05 và 06/03 với đội Hạng Nhất Bà Rịa Vũng Tàu. Ảnh: Fanpage CLB TP.HCM.

 - Bóng Đá

CLB SHB Đà Nẵng trở lại tập luyện từ rất sớm. Họ cũng là đội đã có được số điểm tuyệt đối trong 2 vòng đấu đầu tiên của V-Laegue 2021. Ảnh: Fanpage CLB SHB Đà Nẵng.

 - Bóng Đá

Đông Á Thanh Hóa đã thi đấu đủ 3 trận và có được 4 điểm. Họ sẽ trở lại thi đấu từ vòng đấu thứ 4. Ảnh: Fanpage CLB Đông Á Thanh Hóa.

 - Bóng Đá

Dược Nam Hà Nam Định cũng đã sẵn sàng cho ngày V-League 2021 trở lại. Ảnh: Fanpage CLB DNH Nam Định.

 - Bóng Đá

Các cầu thủ HAGL hưng phấn, chuẩn bị cho trận đấu bù vòng 3 gặp Bình Định trên sân nhà vào ngày 14/03 tới. Ảnh: Fanpage CLB HAGL.

 - Bóng Đá

Sau 2 trận đấu trắng tay, CLB Hà Nội đang rất quyết tâm tìm lại sức mạnh vốn có của mình khi V-League trở lại. Ảnh: Fanpage CLB Hà Nội.

Đăng Huy | 07:29 03/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục