10 ứng cử viên nổi trội cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm PL

00:00 Thứ hai 30/11/-0001

Dưới đây là 10 ngôi sao rộng cửa cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA.

10 - Bóng Đá

Gương mặt xuất hiện đầu tiên trong danh sách này là Sadio Mane. Tuyển thủ người Senegal đang là trụ cột chủ chốt, đồng thời góp không ít công sức trong thành tích tuyệt vời của đội nhà ở Premier League hiện tại.

10 - Bóng Đá

Van Dijk hiển nhiên cũng góp mặt trong danh sách này khi trở thành tấm khiên vững chắc của Liverpool trên con đường chinh phục các danh hiệu mùa này.

10 - Bóng Đá

Cái tên tiếp theo góp mặt trong danh sách này cũng là ngôi sao của Liverpool, Jordan Henderson. Tuyển thủ người Anh đang có mùa giải thành công trong màu áo Liverpool.

10 - Bóng Đá

Kevin de Bruyne cũng được gọi tên trong danh sách này. Tuyển thủ người Bỉ tiếp tục là nhân tố chủ chốt của Man City ở mùa này.

10 - Bóng Đá

Trent Alexander-Arnold là hậu vệ cánh duy nhất xuất hiện trong danh sách này. Tuyển thủ người Anh ngày càng chứng tỏ được tầm vóc, tài năng trong màu áo Liverpool.

10 - Bóng Đá

Thêm một ngôi sao Liverpool xuất hiện trong danh sách này là Mohamed Salah. Tuyển thủ người Ai Cập tiếp tục thể hiện phong độ săn bàn đáng gờm và góp công không nhỏ trong thành tích của CLB.

10 - Bóng Đá

Roberto Firmino là cái tên tiếp theo góp mặt trong danh sách này. Tuyển thủ người Brazil cùng Mane, Salah gánh vác xuất sắc hàng công The Kop.

10 - Bóng Đá

Cái tên xuất hiện tiếp theo trong danh sách này là Jamie Vardy. Tuyển thủ người Anh hiện sở hữu phong độ săn bàn đáng gờm với 19 bàn thắng cho Leicester mùa này (Whoscored).

10 - Bóng Đá

Sergio Aguero hiển nhiên cũng góp mặt trong danh sách này khi tuyển thủ người Argentina một lần nữa trình diễn bộ mặt săn bàn xuất sắc cho Man City mùa này.

10 - Bóng Đá

Cái tên cuối cùng trong danh sách này là Marcus Rashford. Tuyển thủ người Anh cũng đang thi đấu xuất sắc trong màu áo Manchester United.

Video về Sadio Mane:

 

Tiểu Phong | 11:46 14/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục